:::     :::

แบร์สสังเวยควอร์เตอร์แบ็ก'โฟลส์'เกมพ่ายไวกิ้งส์

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส บาดเจ็บสะโพกในช่วงท้ายเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่อาการไม่ร้ายแรงจนต้องพักยาวแต่อย่างใด

ชิคาโก้ แบร์ส พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกันหลังการปราชัยต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 13-19 ในเกม'มันเดย์ไนท์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมสังเวย นิค โฟลส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีบาดเจ็บสะโพก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฟลส์ บาดเจ็บจนต้องขึ้นรถคาร์ดออกจากสนามเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนจบเกม 34 วินาที หลังถูก ไอเฟียดี้ โอเดนิกโบ้ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ไวกิ้งส์ เข้าแท็คเกิ้ลแบบหนักหน่วง จากการประเมินเบื้องต้นระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีอาการบาดเจ็บที่ขาขวาหรือสะโพกและจะมีการประเมินเพิ่มเติม 


จากการทดสอบเบื้องต้นยืนยันว่าไม่มีการแตกหักของขาส่วนบนหรือบริเวณสะโพกอย่างที่กังวลก่อนหน้านี้และมีโอกาสที่ โฟลส์ จะกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน หลังผ่านพ้นบายวีค 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส น่าจะได้ มิตช์ ทรูบิสกี้ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในสัปดาห์ที่ 12 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไหล่ 


โฟลส์ ขว้างคอมพลีต 15 จาก 26 ครั้ง ระยะ 106 ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาแทบไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเกมบุกภาคพื้นดินที่ทำระยะรวมกันเพียง 41 หลาจากการถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง จาก คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สันม อาร์เทวิส เพียร์ซ และ ไรอัน นอลล์ หลัง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ พลาดการลงเล่นเกมดังกล่าวเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด