:::     :::

ลาซิโอบุกตบโครโตเน่2-0'อิมโม'หนึ่งตุง

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ เริ่มขยับขึ้นมาอยู่ใกล้โซนหัวตารางมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดบุกเอาชนะ โครโตเน่ 2-0 จากประตูของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ฮัวกิน กอร์เรอา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โครโตเน่ 0 - ลาซิโอ 2

สนาม : สตาดิโอ เอซิโอ สคิด้า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 7 ลาซิโอ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อเล็กซ์ คอร์ดาซ ออกมาเล่นบอลนอกกรอบเขตโทษ แต่ไม่ทันระวังทำให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ฉกบอลไปได้ ก่อนที่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จะซัดด้วยขวา พลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    หลังจากที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า ลาซิโอ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในอีก 7 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ มาร์โก ปาโรโล่ ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ อิมโมบิเล่ โขกเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 4 ของ ดาวเตะวัย 30 ปี ในเกมลีกฤดูกาลนี้

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 44 ลาซิโอ พลาดโอกาสทองในการได้ประตูที่ 2 หลัง โมฮาเหม็ด ฟาเรส เทกตัวโหม่งลูกครอสของ ปาทริช ไปติดเซฟของ อเล็กซ์ คอร์ดาซ ทำให้หมดครึ่งแรกทีมเยือนยังคงขึ้นนำเจ้าบ้าน 1-0

    กระทั้งนาทีที่ 58 ลาซิโอ มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แทงทะลุช่องไปให้กับ ฮัวกิน กอร์เรอา ยิงเสียบเสาสองข้าประตู

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลาซิโอ บุกมาคว้าชัยเหนือ โครโตเน่ 2-0 ทำให้ อินทรีฟ้าขาว ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    โครโตเน่ : อเล็กซ์ คอร์ดาซ, ลิซานโดร มากัลลาน, ลูก้า มาร์โรเน่, จูเซ็ปเป้ กูโอโม่, อันเดรีย ริสโปลี่, อาเหม็ด เบนาลี่, จาโคโป เปตริชโชเน่, มิลอส วูลิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า, จูเนียร์ เมสเซียส, ซิมี่

    ลาซิโอ : โฆเซ่ เรน่า, ปาทริช, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู, มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลแบร์โต้, โมฮาเหม็ด ฟาเรส, ฮัวกิน กอร์เรอา, ชิโร่ อิมโมบิเล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด