:::     :::

'บิ๊กเบน'ไม่สนสถิติ16-0นอกจากโทรฟี่ลอมบาร์ดี้

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตั้งเป้าหมายไล่แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มากกว่าการสร้างสถิติสมบูรณ์แบบ 16-0

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งนำทัพคนเหล็กสยบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 27-3 เป็นทีมเดียวที่ทำสถิติ 10-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จอมทัพวัย 38 ปียืนยันว่าเขาไม่สนใจการทำสถิติสมบูรณ์แบบ 16-0 นอกจากการมองไปการคว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้เท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์' 

มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่ สตีลเลอร์ส ออกตัวด้วยสถิติ 10-0 และเป็นทีมเดียวที่ทำได้ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ทัพคนเหล็กยังเป็นทีมที่ 18 ในยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่เริ่มต้นด้วยสถิติ 10-0 และมี 10 ทีมที่ไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' และมี 6 ทีมที่คว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้

'เราไม่ได้ไล่ล่าความสมบูรณ์แบบในแง่สถิติ 16-0' โรธลิสเบอร์เกอร์ กล่าว 'เรากำลังไล่ตามโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสุดสำหรับเรา'


แม้ว่า สตีลเลอร์ส ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักหลังทีมบุกของ สตีลเลอร์ส พลาดโอกาสทำคะแนนหลายครั้งทั้งที่เป็นการเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่เล่นเกมป้องกันแย่สุดของเอ็นเอฟแอลก็ตาม และ'บิ๊ก เบน'ยังเสียอินเตอร์เซปน์แรกในรอบ 4 สัปดาห์ด้วย

'เราต้องเพิ่มคะแนนบนบอร์ด' โรธลิสเบอร์เกอร์ ยอมรับ 'ผมรู้ดีว่าสกอร์บอกอะไร แต่มีหลายครั้งที่เราเดินหน้าลุยและทำได้ไม่เพียงพอ เรามีความสุขที่เราชนะ แต่เรารู้ดีว่าเราต้องดีกว่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด