:::     :::

ผู้ท้าชิงปธ.'บาร์ซ่า'เสนอแผนใช้ชื่อเมสซี่แทน'คัมป์นู'

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หนึ่งในผู้สมัครประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเสนอแผนงานสำคัญในการเปลี่ยนชื่อสนาม คัมป์ นู มาเป็นตามชื่อของ ลีโอเนล เมสซี่

เป็นแนวคิดของ เอมีลี่ รูเซาด์ หนึ่งในผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่าที่ตอนนี้ว่างลงหลังจากการลาออกของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว

สำหรับชื่อสนาม คัมป์ นู ใช้มาตั้งแต่ปี 1954 และถือเป็นหนึ่งในชื่อสนามฟุตบอลที่เป็น 'ไอคอน' ชื่อดังระดับโลกที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรู้จักเป็นอย่างดี และยังเป็นสนามที่สร้างตำนานไว้มากมาย

แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก รูเซาด์ วัย 54 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานอาซูลกราน่าที่กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อดังสเปนว่าตนเองมีความคิดเปลี่ยนชื่อสนามตามชื่อของ ลีโอเนล เมสซี่

"เราจะทำประชามติในการเปลี่ยนชื่อสนามจาก คัมป์ นู เป็น เลโอ เมสซี่"

นอกจากนั้น รูเซาด์ ยังได้เผยนโยบายของตนเองต่อไปว่าหากถูกเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ได้สำเร็จ ตนเองจะมองไปถึงการคว้าสองนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ อดีตนักเตะของสโมสรที่ตอนนี้เล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

"เรากำลังวางแผนในการดึงสองนักเตะระดับโลกเข้ามา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เนยมาร์ เรากำลังทำงานในการดึงเขากลับมาที่บาร์เซโลน่า ถ้าเขาตกลงยกเลิกการฟ้องร้องที่มีกับสโมสร

"เราหวังว่าจะมีโอกาสประกาศรายชื่อนักเตะอีกรายที่เราต้องการดึงมาร่วมทีม เราจะไม่ปล่อยใครก็ตามในแบบที่ไม่ลำเอียง เรามีความชัดเจนในเรื่องนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด