:::     :::

เดอบูชี่พร้อมอ้าแขนต้อนรับซาลีบา

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลังตัวเก๋าของ แซงต์ เอเตียน ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมอ้าแขนต้อนรับ วิลเลี่ยม ซาลีบา แนวรับ อาร์เซน่อล กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

เซนเตอร์ดาวรุ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2019 แต่ทีมดังจากอังกฤษปล่อยให้ แซงต์ เอเตียน ใช้งานตลอดซีซั่นที่ผ่านมาก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสลงสนามให้กับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนเลย จนมีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวกลับสู่ลีก เอิงอีกครั้ง

งานนี้ทาง เดอบูชี่ ที่เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เช่นกันก่อนย้ายมา แซงต์ เอเตียนเมื่อปี 2018 พร้อมอ้าแขนต้อนรับรุ่นน้องกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

"ผมมั่นใจว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน เราต้องการผู้เล่นอีก 2-3 คนเพื่อให้ทีมสมบูรณ์ยิ่งขึ้น" กองหลังตัวเก๋ากล่าวผ่าน เตเลฟุต "ไม่ว่าจะเป็นกองหลังหรือบางทีก็รวมถึงแนวรุกด้วย ผมเชื่อว่าโค้ชจะหาวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้"

"วิลเลี่ยม... เรารู้ถึงศักยภาพของเขา เขาทำได้อย่างน่าประทับใจที่ แซงต์ เอเตียน, โชคไม่ดีสำหรับเขาที่ อาร์เซน่อล กับการเริ่มต้นที่ไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการ, ผมคิดอย่างนั้นนะ"

"มี วิลเลี่ยม, มี เวสลี่ย์ (โฟฟาน่า) สองกองหลังที่ย้ายทีมออกไปและเป็นนักเตะที่ทำได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นมันคือการสูญเสีย"

"ถ้า วิลเลี่ยม ต้องการกลับมาที่นี่ในช่วงหน้าหนาว เขาจะเป็นที่ต้อนรับแน่นอนและเขามีความได้เปรียบในการรู้จักกับทีมนี้เป็นอย่างดีด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด