:::     :::

อย่างขิง!"ลีซอ"ชี้อยู่ทีมไหนก็ชอบยิงท่าเรือ

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจอมเก๋า ฉลามชล พร้อมแล้ว ที่จะลงสนาม ในเกมเปิดบ้านรับ ทีมการท่าเรือ เอฟซี โดยดาวยิงหมายเลข 14 เผยเอง ไม่มีอาการบอบช้ำแต่อย่างใด จากการชกมวย และ หากมีโอกาสลงสนาม จะขอยิงประตูทีมการท่าเรือ ให้ได้อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ทัพ “มาดามแป้ง” ทีมการท่าเรือ เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก วันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. AISPLAY และ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด
ก่อนเกม ดาวยิงจอมเก๋าฉลามชล ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า “ สำหรับความพร้อมของผม ด้านร่างกาย ผมฟิตสมบูรณ์100%ครับ ส่วนเรื่องหัวใจนี่ เกิน 100 ผมพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมครับ”
“ร่างกายของผมสมบูรณ์ ไม่ได้บอบช้ำอะไรเลย จากการชกมวย เกมดวลท่าเรือ ถ้าได้โอกาส ผมก็จะพยายามทำประตูเพื่อเป็นการตอบแทนสโมสร และ แฟนบอลที่คอยให้กำลังใจครับ เพราะผมก็ยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเทเต็มร้อยกับฟุตบอลและสโมสรชลบุรีเสมอ”
“ผมอยู่ทีมไหน ผมก็ยิงประตูท่าเรือได้ ผมเคยยิงท่าเรือได้ 4 ประตู ในเกมเดียว ตอนเล่นให้ บียู และ ผมก็อยากทำประตูทีมการท่าเรือได้ ในสีเสื้อฉลามชล แต่เป้าหมายหลักก็คือ ผมอยากมีส่วนช่วยทีมให้ได้ 3 แต้ม ในเกมนี้ครับ” ลีซอ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด