:::     :::

"ยูกิ"ชี้เชียงใหม่ทำการบ้านมาดีพร้อมรับมือกูปรี

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แซดนีย์ อูริคอบ เตรียมคืนทัพ 11 คนแรก หลังผ่านความฟิต กลับมายึดตัวจริงล่าประตูร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 15 เกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง และเกมนี้แนวรุกค่อนข้างสมบูรณ์ หลังจากจะมีชื่อแซดนีย์ อูริคอบ ดาวยิงชาวนามิเบีย เป็นตัวเลือกในแดนหน้า ร่วมกับ ก้องนธีชัย บุญมา และ ณัฐภูมิ มายา ทำให้ "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" จะต้องเลือก 1 ใน 3 คนข้างต้นเพื่อทำงานร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ซึ่งจะเป็นตัวยืน
ขยับไปแดนกลางจะได้ อรรถวิท สุขช่วย กลับมาคุมพื้นที่ร่วมกับ ยูกิ บัมบะ ส่วนกองหลังยังยืนพื้นชุดเดิมนำโดย "กัปตันเป้" เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีม, เดนนิส เนียบลาส โมเรโน และ อธิบดี เอติรัตน์ โดยมี กรพัฒน์ นารีจันทร์ ปักหลักด่านสุดท้าย 
สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 6 มี 24 คะแนน จาก 14 นัด ตามหลังทีมในโซนเลื่อนชั้นอัตโนมัติ 3 แต้ม ซึ่งเกมเหย้านัดล่าสุด 14 พ.ย.63 เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะอุทัยธานี เอฟซี 3-0 รวม 5 เกมในบ้านล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งแพ้ในบ้านครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปเมื่อ 18 ต.ค.63 โดยมี เรียว มัตสึมูระ เป็นดาวซัลโวของทีม จากผลงาน 9 ประตู ขณะที่ ศรีสะเกษ เอฟซี มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 16 คะแนน อยู่ในโซนตกชั้น โดย 5 เกมล่าสุดแพ้ 3 เสมอ 2 ยังไม่ชนะ นัดล่าสุด 22 พ.ย.63 แพ้คารังต่อขอนแก่น เอฟซี 0-1 ส่วนเกมเยือนนัดล่าสุด 14 พ.ย.63 แพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 4-0 โดยมี เคนโตะ นางาซากิ (KENTO NAGASAKI ) ทำ 3 ประตู จาก 14 นัด เป็นดาวซัลโวของทีม ซึ่งเจ้าตัวมีดีกรีเป็นอดีตนักเตะยอดเยี่ยมศึก เอส ลีก ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปี 2017 พ่วงมาด้วย
ยูกิ บัมบะ กองกลาง เชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า "แน่นอนว่าพวกเขาก็ต้องศึกษาพวกเราพอสมควร เขารู้จุดอ่อนจุดแข็งของเรา และเช่นกัน เราก็ศึกษาเกมของพวกเขา และเราจะใช้จุดแข็งของเราเล่นงานพวกเขา เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ พวกเราทำงานหนักกันมาทั้งสัปดาห์ เพื่อให้ผลการแข่งขัน ออกมาเป็นที่น่าพอใจที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด