:::     :::

โกเมสเผยเหตุผลที่ตัดสินใจอำลาผี

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แองเจล โกเมส ดาวรุ่งชาวอังกฤษเผยเหตุผลที่เลือกอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ลีลล์ สโมสรในฝรั่งเศส

แข้งวัย 20 ปีอยู่กับ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 2006 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 และมีโอกาสประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ และเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้กับทีมนับตั้งแต่ ดันแคน เอ็ดเวิร์ด เมื่อปี 1953 ด้วยวัยเพียง 15 ปี 362 วันเท่านั้น

แต่ว่าด้วยโอกาสลงสนามที่ไม่มากเท่าที่ต้องการทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะอำลาทีมหลังหมดสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยไปอยู่กับ ลีลล์ ก่อนโดนปล่อยตัวให้ เบาวิสต้า ในโปรตุเกสยืมตัวใช้งานในซีซั่นนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ ดิ อินดิเพนเด้นท์ เจ้าตัวเผยว่า "นี่คือสโมสรที่พิเศษ แต่ผมแค่ต้องการลงสนามและได้แสดงฝีเท้า"

"ผมได้รับข้อเสนอสัญญาที่ยอดเยี่ยม ผมมีครอบครัวและเพื่อนที่อยู่รอบตัว แต่ผมตัดสินใจว่าผมเต็มใจที่จะเสียสละเพื่อก้าวไปสู่เส้นทางที่แตกต่าง"

"มันยากที่จะเข้าใจว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากแค่ไหน, ผมยังคงเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด ผมยังติดตามเกมของทีมทุกนัดไม่ว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่หรือทีมยู-18"

"ผมสามารถอยู่ต่อและย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมอยากเริ่มต้นใหม่ ฟุตบอลเหมือนกับรถไฟเหาะและผมก็ผ่านจุดสูงสุดมามากมาย"

"ผมมีผู้คนที่ดีรอบตัวและผมก็เป็นคนติดดิน แต่เมื่อคุณถูกกดมันก็เริ่มก่อตัวขึ้นมา มันสามารถเป็นเรื่องยากกับการแสดงความรู้สึกและคุณต้องเดินหน้าลงซ้อมต่อไป"

"แต่เมื่อคุณกลับบ้าน ลึกๆแล้วคุณรู้ว่าคุณไม่ได้เหมือนเดิม โดยปกติแล้วผมเป็นคนสบายๆและครอบครัวของคุณก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ"

"ผมอยากจะกลับไปในที่ที่ผมอยู่และค้นหาความสุขในการค้าแข้งของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด