:::     :::

สื่อเผยอีสโก้เมินย้ายซบเซบีย่าแบบยืมตัว

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความคิดย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวเนื่องจากไม่ต้องการลดค่าจ้างจากที่รับอยู่กับ เรอัล มาดริด

'อาส'สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อีสโก้ อาลาร์กอน ของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจาก เซบีย่า ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 28 ปีไม่ต้องการลดค่าจ้างตามที่รับจากทีมชุดขาวในปัจจุบัน 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เซบีย่า ต้องการดึง อีสโก้ ซึ่งเป็นเพียงตัวสำรองของทีมชุดขาวมาเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเคยร่วมงานกันในทีมชาติสเปนและตอนที่ โลเปเตกี เป็นเทรนเนอร์ช่วงสั้นๆของทัพ'โลส บลังโกส' หลังมิดฟิลด์วัย 28 ปีลงเล่นเพียง 3 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม 'อาส' ระบุว่า อีสโก้ ไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 เนื่องจากเขาไม่เต็มใจที่จะลดค่าจ้างเพื่อเข้าร่วมทีมเซบียาโน่ และต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่จ่ายค่าจ้างให้เขาเหมือนที่ได้รับจาก เรอัล มาดริด ในปัจจุบันปีละ 6 ล้านยูโร 

อีสโก้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะในอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล รวมถึงทีมจากอิตาลีด้วย หลัง ปาโก้ อาลาร์กอน บิดาและเอเยนต์ของนักเตะออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าลูกชายของเขามีแผนที่จะย้ายไปค้าแข้งต่างแดน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด