:::     :::

ปีเก้หวังเมสซี่เปลี่ยนใจอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหรือเตรียมอำลาสโมสรหลังสิ้นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า วอน ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปและยืนยันว่าสโมสจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อกล่อมให้ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ วัย 33 ปีกำลังจะสิ้นสุดพันธะกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และเขามีอิสระที่จะเจรจาเพื่อทำข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ แต่ ปีเก้ คาดหวังว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะเปลี่ยนความคิดและเลือกอยู่กับทีมยักษ์กาตาลุนย่าต่อไป 


'คุณจะต้องไปถาม เลโอ, ผมไม่รู้จริงๆ' ปีเก้ กล่าวหลังถูกตั้งคำถามว่า เมสซี่ จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือไม่

'เราหวังว่าเขาจะอยู่ มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว เราจะได้เห็นกัน แต่ตราบใดที่เขาสวมเสื้อบาร์ซ่าก็ยังมีความหวังเสมอ เราหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีกหลายปี' ปีเก้ กล่าว

การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ หยุดชะงักหลังการอำลาตำแหน่งของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ในช่วงเดือนตุลาคมที่่ผ่านมา โดยคาดว่าสถานการณ์จะมีความชัดเจนมากขึ้นหลังผ่านพ้นวันลงคะแนนโหวตเลือกประธานสโมสรคนต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด