:::     :::

ค้อนโขกเก่ง2-1วิลล่าเซ็งโดนริบประตูทดเจ็บ

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ขยับขึ้นที่ 5 ของตารางได้แล้วหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 โดยที่ต้องขอบคุณ วีเออาร์ ที่ริบประตูของทีมเยือนที่ล้ำหน้าในช่วงทดเจ็บ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 2 - แอสตัน วิลล่า 1

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวสต์แฮม ได้ มิคาอิล อันโตนิโอ  ฟิตกลับมาประจำการหน้าเป้าอีกครั้ง ส่วน แอสตัน วิลล่า นำทัพมาโดย แจ็ค กรีลิช

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เวสต์แฮม ออกนำก่อน 1-0 จากเตะมุมฝั่งขวาที่ จาร์ร็อด โบเว่น เปิดโด่งเลยไปเสาไกลให้ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ลอยตัวมาโขกเน้นๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

ทีมเยือนพยายามลุยเพื่อตีเสมอให้ได้  และมีโอกาสลุ้นจากการซัดไกลหน้าเขตโทษของ คอเนอร์ ฮูลาฮาน ทว่ายังไม่ผ่านมือ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ในนาที 22

อีก 3 นาทีถัดมา วิลล่า ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ แจ็ค กรีลิช เก็บบอลได้ก่อนกระชากถึงหน้าเขตโทษแล้วเลือกกดด้วยขวาระยะ 20 หลา บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดยอด

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามลุ้นทำประตูที่สองให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 

เริ่มครึ่งหลัง เวสต์แฮม เปลี่ยน 2 ตัวก่อนเมื่อถอด มิคาอิล อันโตนิโอ และ อาร์กตูร์ มาซูอากู ออกแล้วส่ง เซบาสเตียง อาลแลร์ กับ ซาอิด เบนราห์มา ลงเล่นแทน

และก็เป็น เวสต์แฮม ที่รีสตาร์ทเกมได้เยี่ยมนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เบนราห์ม่า เปิดบอลให้ จาร์ร็อด โบเว่น โขกตุงตาข่าย 

นาที 63 แอสตัน วิลล่า น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดให้ เทรเซเก้ต์ ได้ยิงโล่งๆ ทว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

อีก 10 นาทีถัดมา ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ไปดึง เทรเซเก้ต์ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษ แถมจังหวะล้มของ เทรเซเก้ต์ หน้าไปโดนปุ่มสตั๊ดของ ไรซ์ อีกทำให้แข้งวิลล่าเลือดอาบทั้งหน้า ก่อนเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ รับหน้าที่ยิงจุดโทษทว่าซัดไปชนคาน ทำให้พลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ วิลล่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากลูกโขกของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ แต่วีเออาร์จับล้ำหน้าไปแบบฉิวเฉียด จึงไม่ได้ประตูตีเสมอ ทำให้จบเกม เวสต์แฮม เฉือนชนะ วิลล่า 2-1 แบบดราม่า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, อาร์กตูร์ มาซูอากู - จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นาลส์ - มิคาอิล อันโตนิโอ 

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรง มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, คอเนอร์ ฮูลาฮาน - เทรเซเก้ต์, แจ็ค กรีลิช - โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด