:::     :::

เป๊ปแจงเหตุอินดี้เปลี่ยนสำรองแค่คนเดียว

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เฉลยเหตุผลที่เปลี่ยนสำรองแค่ 1 จาก 5 สิทธิ์เกมชปล.ที่เจ๊า ปอร์โต้ 0-0 วานนี้ว่าเพราะอยากให้ตัวใช้งานมีโอกาสจับจังหวะการเล่นเพราะช่วงเดือนหลังๆฝืดหลายคน

กวาร์ดิโอล่า คือหนึ่งในแกนนำผจก.ทีม ที่สนับการได้สิทธิ์เปลี่ยนตัวห้าคนบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนได้แค่ 3 คนเวลานี้เพราะคำนึงถึงสวัสดิภาพนักเตะ 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 49 ปี ทำย้อนแย้งเมื่อใช้โควตาเปลี่ยนแค่ เฟร์ราน ตอร์เรส ออกในนาที 71 ให้ กาเบรี่ยล เชซุส ลงแทน เอสตาดิโอ โด ดราเกา วานนี้ หลายฝ่ายจึงเกาหัวพร้อมเกิดคำถามว่า -อิหยังของแกวะ? - 

ซึ่งกุนซือสแปนิชมีคำอธิบายว่าใช้สิทธิ์น้อยเพราะอยากให้ไลน์อัพนัดวานนี้เล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยฟื้นความมั่นใจ 

ผมไม่เปลี่ยนตัวครบโควตาเพราะคิดว่าผู้เล่น 2-3 คนเราต้องการจับจังหวะการเล่นเช่น แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ชูเอา กานเซโล่, เอริก การ์เซีย, อเล็กซ์ ซินเชนโก้ หรือ แฟร์นานดินโญ่ บอสหัวก้าวหน้ากล่าว


โรดรี้ วันนี้พอยืนครบ 90 นาทีก็เล่นดีด้วย ร่างกายเขาแกร่งเป็นทุน แล้วผมต้องการอยากให้เด็กมันเล่นเยอะๆเพื่อสร้างความคุ้นเคยต่อเกม” 

พวกเขาได้แสดงศักยภาพให้ผมเห็นวันนี้ ส่วนคนอื่นๆปล่อยของไปเมื่อเกมพบ เบิร์นลี่ย์ นัดก่อน แสดงให้รู้ว่าทุกคนฟิตและพร้อมแข่ง

เช่นกันลูกน้องผมที่รับโอกาสรายการชปล.จะได้เห็นว่าเจ้านายของพวกเขาเชื่อมือแบบไร้ข้อกังขา ไม่ต่างจากชุดเตะบอลลีกกับ เบิร์นลี่ย์” 

ที่เหลือก็คือการแข่งขันชิงตำแหน่งกันเอาเองแล้ว ซึ่งนั่นเป็นข่าวดีต่อทีม เวลานี้เราผ่านเข้ารอบชปล.ฐานะแชมป์กลุ่ม ลำดับต่อไปก็พุ่งสมาธิไปยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มที่

ซิตี้ มีแข่งเกมลีกอีกหกนัดจนสิ้นเดือน ..ไล่จากพบ ฟูแล่ม, แมนฯ ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช, เซาธ์แฮมป์ตัน, นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด