:::     :::

'มู'มองแง่ดีเคน,โทบี้ฟิตทันดาร์บี้แมตช์ปืน

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส มีปัญหาบาดเจ็บพลาดการซ้อมเมื่อวันพุธ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่าจะฟิตทันเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้

มูรินโญ่ นำลูกทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนเกมยูโรปาลีกเจอกับ แอลเอเอสเค ในวันพฤหัสบดี โดยไม่ปรากฏกาย เคน, เซร์คิโอ เรกีลอน, คาร์ลอส วินิซิอุส และ เอริค ลาเมล่า ในสนามซ้อม

เมื่อถูกถามถึงการขาดหายไปของทั้งสี่หน่อภายในห้องแถลงข่าวก่อนเกมยุโรป มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่เชื่อว่าเขา (ลาเมล่า) จะมีโอกาสสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ แฮร์รี่, วินิซิอุส และ เซร์คิโอ มีโอกาสที่จะฟิตสำหรับเกมสุดสัปดาห์"

"ผมจะไม่บอกคุณถึงลักษณะอาการบาดเจ็บของเขา แต่ผมคิดว่ามีโอกาสดี (เกมวันอาทิตย์)" มูรินโญ่ ลงรายละเอียดถึงอาการบาดเจ็บของ เคน

"ผมไม่อยากโกหก ผมไม่อยากปิดบังอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะลงเล่นได้หรือไม่ ผมคิดว่าเขาจะลงเล่นได้ นั่นคือความรู้สึกของผม"

ขณะที่ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กที่บาดเจ็บอยู่ก่อน ตอนนี้กลับมาซ้อมได้แล้ว

"เขา (โทบี้) มีโอกาส ไม่ใช่เกมวันพรุ่งนี้ ไม่ใช่แม้แต่การเป็นตัวเลือก แต่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย เขาทำได้ดีจริงๆ มีโอกาสที่เขาจะได้เล่น (เกมวันอาทิตย์)"

"แต่ โจ (โรดอน) เล่นเกมกับ เชลซี มา และมันไม่ง่ายเลยสำหรับเกมแรกที่ได้เล่น ดาวินซอน จะเล่นวันพรุ่งนี้ด้วย ดังนั้นเรามีหลายทางเลือก ถ้า โทบี้ เล่นไม่ได้ เราก็จะไม่เสียใจ และมันก็จะเป็นโอกาสของคนอื่นๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด