:::     :::

"เคดี"ปัดลือชวนฮาร์เด้นแจมเน็ตส์

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ใช้งานพบปะสื่อมวลชนในวันเปิดเทรนนิ่ง แคมป์ 2020 แก้ข่าวเรื่องเป็นคนทาบทาม เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเสาหลัก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้ดิ้นรนเทรดตัวเองประสานงานกัน ณ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ นั้นไม่เป็นความจริง

มีรายงานก่อนนี้ว่า ฮาร์เด้น ไม่พอใจทิศทางบริหารของ ร็อคเก็ตส์ ที่ยากประสบความสำเร็จ จึงปฏิเสธต่อสัญญาเพิ่มทั้งที่ข้อเสนอมาเฉลี่ยต่อปีเกิน 50 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพราะอยากล่าแชมป์สักครั้งก่อนรีไทร์ โดยเล็งเข้ามาเป็นดาราคนที่สามของ เน็ตส์ ร่วมกับ ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง 

อย่างไรก็ตามเคดีรีบบอกปัดไม่มีส่วนรู้เห็น ทั้งหมดสื่อมวลชนจับแพะชนแกะกันเอง 

พวกเขาปั้นเรื่องขึ้นม...ผมไม่ทราบต้นตอมาจากไหนฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีกล่าวกับอีเอสพีเอ็น


จริงอยู่ที่ เจมส์ เป็นเพื่อนกับผม แต่หน้าที่ทาบทามใดๆนั้นผมปล่อยเป็นธุระของฝ่ายบริหารจัดการ ผมแค่มีสมาธิกับกับการปั้นร่างกาย” 

ก็ได้ยินสารพัดเรื่องราว ได้ยินว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้เขาอยากมาอยู่กับ เน็ตส์ แต่ด้วยความเคารพใครก็สามารถเชื่อมโยง ใครก็สามารถแต่งเรื่องพรรค์นี้ได้

ดังนั้นอย่าเพิ่งคิดเป็นตุเป็นตะ ส่วนตัวผมไม่ให้ราคากับมันเลย สนใจแค่ตัวเองและทีมเมตของเราว่าจะคิดแบบเดียวกัน แล้วก็ผ่านกระแสนี้ไป”    

สำหรับ ฮาร์เด้น กับ ดูแรนท์ เคยเป็นทีมเมตกันสามซีซั่นฐานะ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ กระทั่งการ์ดมือซ้ายถูกเทรดมา ร็อคเก็ตส์ ปี 2012 

ตั้งแต่มาเล่นกับ ร็อคเก็ตส์ กว่าแปดปี เจมส์ ผลงานเฉลี่ย 29.6 คะแนน (ยิงไกลแม่น 36.2%), 7.7 แอสซิสต์และหกรีบาวน์ด โดยดีกรีเอ็มวีพีปี 2018 ทำคะแนนเฉลี่ยสูงสุดลีกต่อเนื่องสามฤดูกาลปกติ

ฤดูกาลใหม่นี้ผู้เล่นวัย 31 ปี กำหนดรับค่าจ้าง 41.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งมองเหลี่ยนไหนก็ยากที่จะเทรดมา เน็ตส์ สำเร็จเพราะเพดานค่าจ้างเต็มแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด