:::     :::

ลูกพระนางทุบอ่างทองขึ้นที่4บอลโกแฮร์

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระนาง"มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กลับขึ้นอยู่อันดับที่ 4 อีกครั้ง หลังเปิดสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่โยกมาใช้เป็นรังเหย้าถล่มชนะ"พยัคฆ์สาวรวงทอง"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง 7 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยประทาน"กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" นัดที่ 15 ของฤดูกาล 2563 ทำให้มีคะแนนสะสม 22 แต้ม แซง มกช.สมุทรสาคร และ ม.เกษมบัณฑิต กลับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ส่วนอ่างทอง ทีมแพ้อยู่ที่ 8 ตามเดิม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เป็นนัดที่ 15 ของฤดูกาล มีการแข่งขันคู่เดียว ที่สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโนลี่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นการพบกันระหว่าง “ลูกพระนาง”มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ทีมอันดับ 6 กับ “พยัคฆ์สาวรวงทอง” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ทีมอันดับ 8 โดยที่นัดนี้ “ลูกพระนาง”มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่สะดุดฟอร์มมาหลายนัด ส่ง “นา” ​พัสฐ์นันทร์ ทองอิ่ม, “มัดซี” สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว และ “ยูมิ” กัญญารัตน์  อาอิกาว่า เป็นสามประสานในแดนหน้า มี “เปียโน” วนัสนันท์ อิ่มทิม เฝ้าเสา ส่วน“พยัคฆ์สาวรวงทอง” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง มี “โบ” อรพิน วิรุฬพันธุ์ เป็นหัวหอกนำทัพ เปิดเกมครึ่งแรก “ลูกพระนาง”เดินหน้าใส่ทีมเยือนก่อน แต่ยังหาช่องยิงประตูไม่ได้ แถมเสียประตูไปก่อนจากลูกยิงของ “พิม” พิมพร โรจนกุล ที่ซ้ำลูกโทษที่จุดที่ “หมิว” ณฐวรรณ เข็มเพชร ยิงไปให้ วนัสนันท์ อิ่มทิม เซฟกระดอนออกมา เข้าประตูไปให้ทีมเยือนนำก่อน จากนั้น สวนสุนันทา ตามเอาคืนจาก “นา”พัสฐ์นันท์ ทองอิ่ม นาทีที่ 38 และจาก “ยูมิ”กัญญารัตน์ อาอิกาว่า นาทีที่ 45 แซงนำ 2 ประตูต่อ 1 ครึ่งหลัง สวนสุนันทา เดินหน้ายิงใส่ทีมเยือนข้างเดียว ทำประตูเพิ่มได้ 5 ประตู จาก “ฝ้าย”สุทธินันท์  สัมพัดทองแหลน นาทีที่ 48 “นา”พัสฐ์นันท์ ทองอิ่ม นาทีที่ 63 “ฝน” ธนพร ยิ้มละมัย นาทีที่ 66 “มัดซี”สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว นาทีที่ 70 และ “ฟ้า”พัชราพร แถวพันธุ์ นาทีที่ 78
ชนะนัดนี้ ทำให้ มรภ.สวนสุนันทา มีคะแนนสะสม 22 แต้มจาก 15 นัด แซงมกช.สมุทรสาคร ที่มี 20 คะแนน และแซง ม.เกษมบัณฑิตที่มี 21 คะแนนจาก 15 นัดเท่ากัน ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางอีกครั้ง ขณะที่ มกช.อ่างทอง มี 8 คะแนน อยู่ที่ 7 ตามเดิม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด