:::     :::

ราล์ฟกระตุ้นอิงก์สต่อสัญญาใหม่นักบุญ

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมากระตุ้นให้ แดนนี่ อิงก์ส กองหน้าคนเก่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังได้รับความสนใจจากหลายทีมดัง

    หัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลังเข้าสู่ระยะเวลา 18 เดือนสุดท้ายสำหรับสัญญาปัจจุบันของเขากับ นักบุญ และก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่นับตั้งแต่ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด

    อิงก์ส ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 แต่ก็ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บ และ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ก็หวังว่าหัวหอกวัย 28 ปี จะไม่มองข้ามความจริงที่ว่าเขาเป็นดาราดังของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในตอนที่กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคต

    "มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะได้รับสถานะแบบเดียวกับเขาในสโมสร และนี่เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าพิเศษ ผมไม่อยากให้เขาทิ้งสิ่งเหล่านี้ไปเพื่อเงินที่มากกว่าเดิมแค่เล็กน้อย" กุนซือชาวออสเตรียกล่าว

    "ผมพูดกับเขาเดือนละครั้ง หรือสองครั้ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องใส่ใจกับงานของเราที่นี่ ผมไม่ได้พูดกับเขาทุกสัปดาห์เรื่องสัญญา มันไม่ใช่งานของผม"

    "มันเป็นความรับผิดชอบของเขา เขาต้องตัดสินใจ ไม่มีใครอื่นหรอก เขาต้องตัดสินใจ แล้วอยู่กับความจริงที่ว่าเขาทำสิ่งนี้หรือสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด