:::     :::

เจเคชี้สิงโตงานหนักถ้าไม่แก้กฎเปลี่ยนตัว

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะเจอกับงานหนักแน่นอนกับการเลือกนักเตะลงสนามในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีหน้า

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันยังคงยืนหยัดต่อสู้เพื่อให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับไปเปลี่ยนตัวได้ 5 คนอีกครั้ง จากโปรแกรมที่ต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนมีนักเตะบาดเจ็บมากมาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเอื้อประโยชน์เพื่อตัวเอง แต่เพื่อทุกสโมสร

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังส่งสัญญาณไปถึงทัพ "สิงโตคำราม" ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์เดียวกันนี้ในการเลือกผู้เล่นลุยศึกยูโรกลางปีหน้าหากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกับสิ่งที่เป็นอยู่

"ผมคิดว่าเราจะคุยกันอีกครั้งในเร็วๆนี้ เพราะเรื่องการเปลี่ยนตัว 3 คน" คล็อปป์ กล่าว "ตอนนี้ทุกทีมต้องเล่นทุกๆ 3 วัน มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคนนับจากนี้และทุกๆทีมจะรู้สึกแตกต่างออกไป ในซัมเมอร์หน้ามันจะเป็นปัญหาสำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต แน่"

"นักเตะทุกคนที่ แกเร็ธ ต้องการเลือกเพื่อลงเล่น (ยูโร) เกือบทั้งหมด ส่วนใหญ่ลงสนามทุก 3 เกมต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ต้องลงเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์, แกเร็ธ จะได้รับในสิ่งที่เราเจอถ้าเรายังคงเปลี่ยนตัวได้แค่ 3 คน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด