:::     :::

คาไวคันมืออยากแก้ตัว"คลิปส์"หัวทิ่มปีก่อน

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส กล่าวในวันพอสื่อมวลชนว่าผิดหวังกับผลงานทีมเมื่อซีซั่นก่อน เพราะตกรอบเพลย์ออฟแบบน่าเขกกะโหลก ดังนั้นฤดูกาลใหม่นอกจากนำบทเรียนมาแก้ไขแล้ว ยังต้องพัฒนาหลายประการให้ดีขึ้นกว่าเดิม

คลิปเปอร์ส ร่วงแค่เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ทั้งที่ถูกยกเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ แถมหยุดเส้นทางแบบน่าอนาถเพราะอุตส่าห์ขึ้นแท่นเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-1 เกมซีรี่ส์ แต่สุดท้ายแพ้สามเกมรวดร่วงด้วยผล 3-4 เกมซีรี่ส์เสียได้  

นั่นทำให้ดีกรีแชมป์เอ็นบีเอสองสมัย มองความผิดหวังเป็นบทเรียนสอนใจ เพื่อว่าสามารถลบล้างความผิด ควบคู่เขย่าเคมีในทีมให้กลมกล่อมพอสำหรับล่าความสำเร็จ 

อันดับแรกร่างกายผมรู้สึกดีเลย มีแรงจูงใจ ต้องการเริ่มต้นอีกครั้ง ต้องการลงไปแก้ตัวหลังจากหัวทิ่ม ฟร้อนท์คอร์ทวัย 29 ปีเปิดปาก 


มันยังทิ้งรสชาติขมขื่นไว้ที่มุมปากเมื่อเราอุตส่าห์ขึ้นนำ 3-1 เกมซีรี่ส์ แต่ผมก็ชอบนะ ไอ้ความผิดหวังแบบนั้นทำให้เราฐานะนักกีฬาแกร่งขึ้น มันคือความท้าทาย เพราะเส้นทางสู้ตำแหน่งแชมป์ยากอยู่แล้ว รักในกระบวนการกว่าจะไปให้ถึง” 

ก็ไว้มาดูว่าเราแกร่งแค่ไหนทั้งกาย-ใจ โดยสามารถเอาความผิดหวังนั้นเป็นจุดเริ่มต้น มันช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดี” 

ด้าน พอล จอร์จ อีกหนึ่งดาราของทีมก็พยายามแก้ตัวว่าปีก่อนร่างกายไม่ดี แต่ซีซั่นใหม่นี้ไร้อาการเดี้ยงแล้ว หวังจะสร้างผลงานตามเป้าแล้วอยากฝากชีวิตกับ คลิปเปอร์ส 

ฤดูกาลแรกรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลยกับ คลิปเปอร์ส แต่ช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาหลายสิ่งหลายอย่างดูทำให้สบายใจขึ้น สวิงแมนวัย 30 ปีพูดบ้าง 

ตัวเองก็รับไม่ได้กับผลงานเมื่อปีก่อน ทราบเรื่องนั้นดี แต่กับฤดูกาลที่จะถึงนี้รู้สึกดีมองว่าสภาพแจ่ม” 

สำหรับสิทธิ์ต่อสัญญาใหม่ (ภายใน 21 ..) ก็อยากบอกว่าผมมีความรับผิดชอบ ผมเล่นกับที่นี่ ต้องการอยู่ที่นี่ อยากรีไทร์กับ คลิปเปอร์ส แล้วก็จะย้ำในทุกๆปี” 

ราคาต่อ-รองแชมป์เอ็นบีเอ 2021 จาก โบวาด้า ลาส เวกัส ยกให้ คลิปเปอร์ส เป็นเต็งสามร่วมกับ มิลวอลกี้ บัคส์ ที่ +650 (แทง 100 จ่าย 650 ไม่รวมทุน) รองมาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ +500 และ แอลเอ เลเกอร์ส +230

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด