:::     :::

เดสต์เปิดใจเลือกบาร์ซ่าเพราะเป็นสโมสรในฝัน

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดใจว่าเขาเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าเพราะเป็นสโมสรในฝันและมั่นใจในแผนงานของทีมด้วย

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กดาวรุ่งชาวมะกันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามากกว่า บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากความมั่นใจในแผนงานของยักษ์กาตาลุนย่า รวมถึงความเชื่อมั่นของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ที่มีต่อเขาด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 21 ล้านยูโร แม้ว่าแบ็กวัย 19 ปีจะตกเป็นเป้าสนใจของทีมเสือใต้ด้วยเช่นกัน 

'ผมไม่รู้สึกประหม่าเลย' เดสต์ กล่าวถึงการลงประเดิมสนามกับ บาร์ซ่า 'ผมพร้อมและมีความสุขที่ได้ลงเล่น ถ้าผมรู้สึกประหม่า ผมคงไม่ย้ายมาที่ บาร์เซโลน่า สำหรับผมนี่คือสถานที่ที่ดีสุดในการแสดงสิ่งที่ผมมี ทำให้ดีที่สุดของผมและช่วยทีม'


'ทำไมเป็น บาร์เซโลน่า และไม่ใช่ บาเยิร์น? มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ บาร์เซโลน่า คือสโมสรในฝันของผม นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกพวกเขา ผมเห็นความเป็นไปได้ พวกเขานำผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาด้วย'

'คูมัน ก็ต้องการผมด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขามีแผนงานที่ดีสำหรับผม และตอนนี้ผมได้เล่นแล้วผมก็มีความสุข ผมเป็นหนี้บุญคุณ (คูมัน) จากโอกาสนี้ เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่'

เดสต์ เป็นหนึ่งในนักเตะบาร์ซ่าที่ทำผลงานดีสุดในซีซั่นนี้และมีการคาดหมายว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็กขวาดีสุดของทัพอาซูลกราน่านับตั้งแต่สิ้นสุดยุคของ ดาเนียล อัลเวส แบ็กชาวบราซิเลียน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด