:::     :::

กวาร์ดาโด้ยกกานาเลสเป็นแบบอย่างของชีวิต

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ของ เรอัล เบติส ยกเพื่อนร่วมทีม เซร์คิโอ กานาเลส เป็นแบบอย่างของชีวิตทั้งความเป็นมืออาชีพและการเป็นนักสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา

โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันของ เรอัล เบติส ยกย่องเพื่อนร่วมทีม เซร์คิโอ กานาเลส เป็นแบบอย่างของชีวิตหลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีไม่เคยยอมแพ้จากการบาดเจ็บเข่าหนักถึง 3 ครั้ง แต่ยังต่อสู้จนกลับมาเล่นฟุตบอลและทำผลได้ดีในปัจจุบัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีแบบอย่างของชีวิตที่ผมชอบฐานะเพื่อนร่วมทีมคือ เซร์คิโอ กานาเลส' กวาร์ดาโด้ กล่าว 'ผมเล่นกับเขาที่ บาเลนเซีย และตอนนี้เราเล่นร่วมกันอีกครั้งที่ เบติส เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน'

'ใครก็ตามที่ไม่ทราบประวัติย่อของเขา เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า 3 ครั้ง เขาเป็นนักสู้ ซึ่งเคยผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาด้วย'


'เขาผ่านทุกอย่างด้วยจิตใจที่ทำให้เขาต้องหยุดและฟื้นฟูร่างกายโดยไม่คร่ำครวญ เขาเป็นมืออาชีพดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นหรือเคยรู้จักมา'

'การมีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมช่วยกระตุ้นผมอย่างมาก การได้เห็นว่าเขากระตุ้นตัวเองอย่างไรและทำงานอย่างไร เขาเล่นให้ทีมชาติสเปน และวิวัฒนาการของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ทิ้งร่องรอยไว้ให้ผม'

ส่วน กานาเลส กล่าวขอบคุณการยกย่องจากเพื่อนร่วมทีมของเขาเช่นกัน 'สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งก่อนที่ฟุตบอลกำลังจะจากผมไป ขอบคุณสำหรับคำพูดของคุณ อันเดรส กวาร์ดาโด้' มิดฟิลด์วัย 29 ปี โพสต์ลงอินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด