:::     :::

เดเด้ห่วงเชลซีใช้งานชีรูด์หนัก3เกมใน7วัน

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
2,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นห่วงเรื่องความฟิตของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ หลังจาก เชลซี ส่งลงสนาม 2 เกมในรอบ 4 วัน และยิงไป 5 ประตู

ชีรูด์ กำลังเข้าฟอร์มการยิงประตู หลังจากซัลโวคนเดียว 4 ประตูในเกมบุกชนะ เซบีย่า 4-0 เมื่อวันพุธ จากนั้นก็ได้ลงตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และยิงอีก 1 ประตูในเกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนที่ เชลซี จะมีเกมเจอ คราสโนดาร์ คืนวันอังคาร

ก่อนหน้านี้ เดส์ชองส์ เตือน ชีรูด์ ว่าต้องได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ หากหวังติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า แต่ตอนนี้ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับกลายเป็นห่วงว่า กองหน้าวัย 34 ปี จะกรำศึกหนักเกินไป หากต้องลงเล่น 3 เกมในรอบ 7 วัน

"เราพูดถึง โอลิวิเย่ร์ อยู่บ่อยๆ เขามักถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลายๆ อย่างที่พูดถึงเขาดูไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่ แต่เขาก็มีคาแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่ง"

"เมื่อเราเรียกเขามา เขาก็ยิงประตูได้ และหากเขายิงไม่ได้ ก็ยังทำประโยชน์อย่างอื่น มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับเขา ดีสำหรับเขา สิ่งที่คนอื่นๆ พูด ทุกคนมีอิสระทางความคิดเท่าที่ต้องการ แค่ดูจำนวนประตูที่เขายิงได้ก็พอ"

"ถ้า แลมพาร์ด ตัดสินใจใช้งานเขาสามวันต่อสัปดาห์ นั่นคงไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก ความพอดีๆ เป็นเรื่องที่ดีกว่า เขาจะใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่เหมาะสม เขาคือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในเวทีระดับทีมชาติ" เดส์ชองส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})