:::     :::

คล็อปป์แจงหงส์ไร้ปัญหาเพิ่ม-ยังไม่ตัดสินใจส่งเด็กลุยเยอะ

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ไม่มีลูกทีมบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนเกมบุกเยือน มิดทิลลันด์ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

ลิเวอร์พูล ซึ่งผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มดีแน่นอนแล้ว จะออกเดินทางไปเดนมาร์ก เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เยือน มิดทิลลันด์ ที่ตกรอบไปแล้ว จึงกลายเป็นเกมที่ไม่มีความหมาย ที่เตะให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น

คล็อปป์ เอ่ยถึงสภาพทีมชุดนี้ว่า "ทุกอย่างเหมือนในเกมล่าสุด เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะออกเดินทางแบบเต็มทีมซึ่งเป็นเรื่องที่ดี นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ไม่มีใครกลับคืนทีม แต่ก็ยังเป็นเรื่องดี"
เมื่อถูกถามประเด็นที่มีโอกาสส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคนมีมากน้อยแค่ไหน คล็อปป์ ตอบว่า "เราจะได้เห็นกัน มันไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ"
"หน้าที่ของผมคือเติมความสดลงไปในทีม มันสำคัญมากที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องทำ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่มันเป็นเรื่องของโปรแกรม"
"เกมนี้เล่นวันพุธ ซึ่งมันดีแน่นอน สามวันหลังจากเกมล่าสุด และเกมถัดไปเตะวันอาทิตย์ (เจอ ฟูแล่ม) แล้วก็วันพุธเจอ ท็อตแน่ม, วันเสาร์ เจอ คริสตัล พาเลซ นั่นหมายความว่า 4 เกมในรอบ 10 วันประมาณนั้น นั่นเป็นงานหนักมาก เราต้องพิจารณาเรื่องนั้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด