:::     :::

หงส์ยิ้มได้'อ็อกซ์'คืนซ้อมเต็มรูปแบบ

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เริ่มมีข่าวดีให้เห็นบ้างแล้ว เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่แล้ว หลังจากเจ็บยาวมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงสนามให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เลยในฤดูกาลนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่น

    อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คัมแบ็กกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วในศูนย์ฝึกแอ็กซ่าในเคอร์บี ก่อนหน้าเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ มิดทิลแลนด์ ในวันพุธ

    เขาจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับสโมสรจากเดนมาร์ก แต่ก็น่าจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ และอาจจะเป็นเกมที่ หงส์แดง ออกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมลีกวันอาทิตย์

    การกลับมาของอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาลูกทีมบาดเจ็บหลายรายในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, และ โจ โกเมซ ที่เดี้ยงยาว ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อาลีสซง เบ็คเกอร์, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ก็ยังคงไม่พร้อม

    อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังจะคัมแบ็กตามหลัง นาบี เกอิต้า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่หายเดี้ยงลงสนามในเกมกับ วูล์ฟส์ ช่วงครึ่งหลังไปแล้ว

    สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นมีโปรแกรมถี่ที่ต้องลงสนามถึง 6 นัดก่อนจะถึงปีใหม่ ซึ่งก็รวมถึงเกมพบจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง สเปอร์ส ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด