:::     :::

โซโลม่อนเชื่อชัคตาร์มีโอกาสพลิกเข้ารอบ

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานอร์ โซโลม่อน แนวรุกทีมชาติอิสราเอลของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เชื่อว่าทีมดังยูเครนมีโอกาสสร้างความประหลาดใจด้วยการแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

มานอร์ โซโลม่อน แนวรุกชาวอิสราเอลของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เชื่อมั่นว่าทีมดังยูเครนมีโอกาสสร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นกัน ก่อนการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' 

ชัคตาร์ อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม บี โดยมี 7 คะแนนเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่ผลงานการพบกับทีมชุดขาวดีกว่า ซึ่งทีมดังยูเครนยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ถ้าบุกแบ่งแต้มกับ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ไม่ชนะ มึนเช่นกลัดบัค หรือการบุกชนะทีมงูใหญ่โดยไม่ต้องลุ้นผลแข่งขันของอีกคู่ 

'รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกนี้สอนให้เรารู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน มันเป็นไปได้ทุกอย่าง' โซโลม่อน กล่าว 'ตอนนี้เราต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อย' 

การพบกันระหว่าง ชัคตาร์ กับ อินเตอร์ มิลาน เกมแรกที่ยูเครนลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 หลังทีมดังยูเครนเคยพ่ายทีมเนรัซซูร์รี่แบบยับเยิน 0-5 ในการเล่นรอบตัดเชือกของศึกยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา 

'มันยากน้อยกว่าการเล่นรอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีก แต่ก็ยังเหนื่ออยู่ดี โดยปกติแล้ว เราครองบอลได้ดี แต่พวกเขากดดันได้ดีเช่นกัน และพวกเขายังมีระบบป้องกันที่ยอดเยี่ยม'

โซโลม่อน ยังกำชับเพื่อนร่วมทีมว่าต้องระมัดระวัง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 12 ประตูจากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นนี้ด้วย

'เราจะทำทุกอย่างเพื่อหยุด ลูกากู เขาเป็นสัตว์ร้าย เป็นสัตว์ประหลาด ถ้าเขาเข้าฝัก มันก็ยากจะหยุดเขา'

'และเขาถูกประเมินต่ำเกินไป เขาควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นยอดนักเตะในบทบาทของเขา ตอน อินเตอร์ เซ็นสัญญากับเขา ผมสงสัยว่าเพราะเหตุใด แมนฯยูไนเต็ด จึงยอมปล่อยคนแบบนี้' โซโลม่อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด