:::     :::

ฮาแวร์ตซ์อวยกิลมอร์รุ่งแน่-เลี่ยงตอบโยงเรนเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ออกโรงยกย่อง บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์รุ่นน้องว่าคือเป็นเด็กมีของ มั่นใจก้าวมาเป็นอนาคตสโมสรแต่ขอไม่พูดถึงข่าวเตรียมโดนปล่อยไปเล่นยืมตัวกับ เรนเจอร์ส เอฟซี

กิลมอร์ ได้รับความสนใจอย่างมากจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ที่ต้องการยืมตัวจาก เชลซี ทันทีที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ โดยหวังเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางสำหรับการลุ้นแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011

ล่าสุด ฮาแวร์ตซ์ แสดงความเห็นถึงเจ้าหนุ่มวัย 19 ปีว่าฟอร์มเด่นเกมชปล.เจ๊า คราสโนดาร์ เหมือนไม่เคยหายหน้าไปหลายเดือน แต่เรื่องอนาคตเส้นทางอาชีพนั้นเลี่ยงพูดถึง 

เราทุกคนรู้ว่าบิลลี่เป็นนักเตะมากพรสวรรค์และมีคุณภาพคับแก้ว ฮาแวร์ตซ์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เขายังอายุน้อยมากไล่เลี่ยกันผม แต่ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก หมอนั่นเล่นได้ดีมาก เราทุกคนล้วนมีความสุขกับเขา เชื่อว่าเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสรออยู่

พร้อมกันนั้นเพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปีพูดถึงสภาพตัวเองหลังฟื้นโควิด-19 ว่าดีวันดีคืน รออวดของดีที่พกมาอีกเพียบ และภาพรวมของทีมต่อให้เจ๊าสโมสรรัสเซียแต่ยังได้แชมป์กลุ่ม 

พวกเราโอเคกับผลงาน ถึงจะเป็นผลเสมอแต่เล่นกันได้ดี มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในทีม มีนักเตะใหม่หลายคน แน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าเต็มที่แล้วภาพรวมน่าพอใจ

ทราบว่าสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่สำเร็จ ก็เป็นการบ้านเอาไปแก้ไขต่อไป”  

เชลซี ไม่แพ้ให้กับคู่แข่งมา 17 นัดทุกรายการในเวลา 90 นาที กำลังจะเผชิญบททดสอบสำคัญเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค ( 11 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด