:::     :::

สื่อเผยวัลเวร์เด้ฟิตพร้อมลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของ ซีเนดีน ซีดาน ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและคาดว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีจะพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานของ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ 

วัลเวร์เด้ กระดูกหน้าแข้งขวาแตกร้าวตั้งแต่การลงเล่นเกมพ่าย บาเลนเซีย 1-4 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนช่วงเบรคทีมชาติราว 2 สัปดาห์และมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยพลาดการลงเล่น 6 เกมหลังจากนั้น จนกระทั่ง วัลเวร์เด้ กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาก่อนหน้าศึกดาร์บี้แมตช์ 2 วัน


การฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามของ วัลเวร์เด้ นับเป็นข่าวดีสำหรับ ซีดาน ที่มีทางเลือกในแดนกลางมากขึ้นหลังการใช้งาน การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช ลงสนามต่อเนื่องในช่วงที่มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย ถือเป็นข่าวแง่บวกของทีมชุดขาวหลัง เซร์คิโอ รามอส กับ ดาเนียล การ์บาฆาล ฟิตกลับมาลงสนามก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงไม่มี เอแด็น อาซาร์ กับ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายและเพิ่งกลับมาลงซ้อมเบาๆเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด