:::     :::

หัวอกเดียวกัน!แลมพาร์ดเข้าใจโซลชาดี

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี เผยว่าเข้าใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดีกับสิ่งที่ต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้

ผู้จัดการทีมปีศาจแดงเจอกับความกดดันอีกครั้งหลังทีมกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง แลมพาร์ด เผยว่าเข้าใจ โซลชา เป็นอย่างดี เพราะถือว่าเป็นคนหัวอกเดียวกันกับการเป็นอดีตนักเตะของสโมสรและก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือ ย่อมมีเสียงค่อนขอดมากกว่าปกติ

"เราทุกคนล้วนมีช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่เลวร้าย สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือความเห็นเกี่ยวกับ โอเล่ ผมคิดว่ามันผิดนะ" แลมพาร์ด กล่าว

"ผมคิดว่าผมสามารถตอบคำถามนี้ได้ - เมื่อคุณเคยเล่นให้กับสโมสร ผมคิดว่าผู้คนจะมองในมุมที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากบางครั้งมันสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆ แค่อ้างถึงว่าคุณเป็นนักเตะมาก่อนและนั่นคือเหตุผลที่คุณได้งานนี้"

"สิ่งนี้สามารถนำมาใช้กับคุณได้ และทุกอย่างที่คุณทำคือการต่อสู้กับสิ่งนั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง, โอเล่ หรือใครที่อยู่ในตำแหน่งนั้น - ไม่ใช่แค่เราสองคนที่ก้าวมาในเส้นทางนั้น ยังมีผู้จัดการทีมคนอื่นอีก นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"แต่นี่สิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถบ่นอะไรได้ - คุณทำได้แค่ก้มหน้าทำงานและผมมั่นใจว่าสิ่งที่ โอเล่ กำลังทำอยู่นั่นคือสิ่งเดียวกับที่ผมกำลังทำที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด