:::     :::

นาเกลส์มันน์มาแปลกอยากจับติ้วชนมาดริดหรือยูเว่

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มคาดหวังว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จะจับสลากชน เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ในรอบน็อกเอาแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะชอบเพลงสโมสรของพวกเขา

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยก่อนการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่เมืองนียงในวันจันทร์นี้ว่าต้องการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ด้วยเหตุผลแปลกประหลาดว่าเขาชื่นชอบเพลงสโมสรของพวกเขา ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอร์เบ ไลป์ซิก ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอช ซึ่งมีโอกาสพบกับ เรอัล มาดริด (แชมป์กลุ่ม บี), แมนฯซิตี้ (แชมป์กลุ่ม ซี), ลิเวอร์พูล (แชมป์กลุ่ม ดี), เชลซี (แชมป์กลุ่ม อี) และ ยูเวนตุส (แชมป์กลุ่ม จี) ยกเว้น บาเยิร์น มิวนิค (แชมป์กลุ่ม เอ), ดอร์ทมุนด์ (แชมป์กลุ่ม เอฟ) และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์จากกลุ่มเดียวกัน 

นาเกลส์มันน์ เปิดเผยว่าเขาต้องการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ในรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเหตุผลที่ใครคาดไม่ถึงว่าเป็นเพราะชื่นชอบเพลงของทั้งสองสโมสร

'ผมต้องการเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส หรือ เรอัล มาดริด ในรอบต่อไปเพราะพวกเขามีเพลงสโมสรที่ไพเราะที่สุด ผมฟังเพลงของพวกเขามาตลอดและผมร้องเพลงของพวกเขาได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ภาษาสเปนที่สมบูรณ์หรือภาษาอิตาเลียนที่สมบูรณ์แบบก็ตาม' นาเกลส์มันน์ กล่าวแบบติดตลกก่อนนำทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์รับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด