:::     :::

เท็กแซนส์ส่งตัววิ่ง'จอห์นสัน'เข้าบัญชีติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
3,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะพลาดเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19'

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เดวิด จอห์นสัน จะพลาดเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีมีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกและถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จอห์นสัน เพิ่งกลับสู่รอสเตอร์ในเกมสัปดาห์ที่ 13 ที่แพ้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 20-26 หลังพลาดการลงเล่น 3 เกมก่อนหน้านี้จากอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ โรเมโอ เครนเนล เฮดโค้ชรักษาการระบุสั้นๆว่าเป็นปัญหาส่วนตัว ก่อน เท็กแซนส์ จะยืนยันภายหลังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีติดเชื้อ'โควิด-19'


ขณะที่ ดุ้ค จอห์นสัน อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการป่วย แต่ตัววิ่งวัย 27 ปีฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันศุกร์ เขาเคยรับบาทถือบอลลุยภาคพื้นดินช่วงที่ จอห์นสัน ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและจะทำเช่นเดียวกันระหว่างรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีกักตัวจากการติดเชื้อ'โควิด-19'

จาก 9 เกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ เดวิด จอห์นสัน ถือบอลวิ่ง 113 ครั้ง ระยะ 452 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ หลังเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรดแลกตัวปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด