:::     :::

สื่อเผยเซนต์สอาจไม่เร่งใช้งาน'บรีส์'เกมสัปดาห์หน้ากับชีฟส์

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563
3,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ กลับมาลงซ้อมแบบไม่มีข้อจำกัดอีกครั้ง แต่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังต้องรอประเมินควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีอีกครั้งว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสัปดาห์หน้าหรือไม่

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อาจไม่รีบเร่งส่ง ดรูว์ บรีส์ ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 15 รับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้จนกว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะฟื้นตัวจากการกระดูกซี่โครงหักและปอดทะลุกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บรีส์ บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังกระดูกซี่โครงหักและปอดทะลุจนพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ฟอลค่อนส์ รวมถึงเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ 


ตามรายงานระบุว่า บรีส์ คาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีกลับมาขว้างบอลได้แบบไม่มีข้อจำกัดใดๆและยังเคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน จะรอประเมินสภาพร่างกายของ บรีส์ อีกครั้งว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือทัพหัวหน้าเผ่าในสัปดาห์หน้าหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด