:::     :::

ลาปอร์ต้าเปิดป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ใกล้สนามมาดริด

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า สร้างความสนใจและดึงดูดคะแนนเสียงสนับสนุนด้วยการติดตั้งป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ข้างอาคารแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนามของ เรอัล มาดริด ไม่ถึง 200 เมตร

โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า ผุดป้ายหาเสียงสนับสนุนขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากสนาม 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตัวฉกาจไม่ถึง 200 เมตร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าป้ายหาเสียงขนาด 50 x 20 เมตรของ ลาปอร์ต้า ปรากฎตัวขึ้นช่วงเช้าวันอังคารที่ 'ปาเซโอ เด ลา อาบาน่า' และมีข้อความว่า 'รอคอยที่จะได้พบคุณอีกครั้ง' ก่อนที่จะมีการลงคะแนนโหวตเลือกประธานสโมสรคนต่อไปของทีมอาซูลกราน่าในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2021

ลาปอร์ต้า เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2010 และยังเคยดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาแคว้นกาตาลุนย่าระหว่างปี 2010-2012 ด้วย 

'เราหวังว่าจะเข้าถึงแฟนๆ ทุกคนเข้าใจการแข่งขันด้วยวิธีที่เห็นอกเห็นใจและเข้าใจกันดี ในขณะเดียวกันเราต้องการเข้าถึงแฟนบอลทุกคนที่พยายามจะได้รับรอยยิ้มจากด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่ง ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีโซซีโอ (สมาชิกสโมสร) 110,635 คนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนโหวต และมี 4 เปอร์เซ็นต์ที่กระจายอยู่ทั่วสเปนและ ลาปอร์ต้า ต้องการอยู่บนพื้นและทักทายแฟนๆบาร์ซ่าในมาดริด ผู้คนที่รัก บาร์เซโลน่า' ทนายความของ ลาปอร์ต้า ชี้แจงถึงเหตุผลการติดตั้งป้ายหาเสียงดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด