:::     :::

ดาร์โนลด์เปิดใจหวังอยู่เจ็ตส์ระยะยาว

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
3,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดใจว่าต้องการอยู่กับ 'แก๊งค์ กรีน' ไปตลอดอาชีพของตนเอง

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดใจว่าเขารักการใช้ชีวิตในมหานครนิวยอร์คและคาดหวังว่าจะอยู่กับ'แก๊งค์ กรีน' ระยะยาว ก่อนการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ สถิติ 0-13 ก่อนจะลงเล่น 3 เกมสุดท้ายกับ แอลเอ แรมส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ ดาร์โนลด์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการเริ่มต้นใหม่กับทีมอื่นและหวังจะอยู่กับ เจ็ตส์ ไปตลอดอาชีพของเขา 

'ผมรักที่นี่' ดาร์โนลด์ กล่าว 'ผมรักผู้คน ผมรักชีวิตที่นี่ ผมพูดเสมอว่าผมต้องการเป็น เจ็ตส์ ตลอดชีพ แต่การตัดสินใจนั้นไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับผม แต่นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก'


เจ็ตส์ เลือก ดาร์โนลด์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 แต่จากผลงานในซีซั่นนี้ทำให้ 'แก๊งค์ กรีน' ถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกและพวกเขาอาจเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เพื่อเริ่มต้นใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กแอลาบาม่า แต่ถึงอย่างไร ดาร์โนลด์ ยังมั่นใจว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะจะนำ เจ็ตส์ กลับมาเป็นทีมที่น่านับถืออีกครั้ง

'ใช่ ผมจะทำ' ดาร์โนลด์ กล่าว 'ผมเชื่อตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เห็นได้ชัดว่าการตัดสินใจนั้นไม่ได้ขึ้นกับผม แต่ผมจะเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ผมมั่นใจในตัวเองมากสุดที่จะออกไปเล่นฟุตบอลที่ดีในวันอาทิตย์'

ดาร์โนลด์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ 9 เกม สถิติ 0-9 และอยู่อันดับ 32 จาก 33 ควอร์เตอร์แบ็ก มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 36.5 เหนือกว่าเฉพาะ อเล็กซ์ สมิธ จอมทัพของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่มีเรตติ้ง 35.4 เพียงคนเดียวเท่านั้น


'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการคาดเดาหรือสิ่งที่คนอื่นพูดนอกล็อคเกอร์รูมของเรา' ดาร์โนลด์ ซึ่งไม่เคยขว้างมากกว่า 230 หลาต่อหนึ่งเกมกล่าว 'สำหรับผม ผมกังวลเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลที่ดีในระยะยาวมากกว่า'

ดาร์โนลด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้อีกหนึ่งปี มูลค่า 9.8 ล้านเหรียญสหรัฐ และ เจ็ตส์ จะต้องตัดสินใจภายในเดือนพฤษภาคมเกี่ยวกับตัวเลือกสัญญาปีที่ 5 ของเขาสำหรับปี 2022 ซึ่งมีเงินการันตี 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวทำให้'แก๊งค์ กรีน' ต้องพิจารณาฟอร์มของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด