:::     :::

กลัดบัครัว2เม็ดน.90ไล่ตีแฟร้งค์เฟิร์ต3-3

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มึนเช่นกลัดบัค โชว์สุดยอดคัมแบ็กยิง 2 ประตูตั้งแต่นาทีที่ 90 ไล่ตามตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ในฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

แฟร้งค์เฟิร์ต 3 - มึนเช่นกลัดบัค 3

สนาม : ดอยช์แบงก์ พาร์ค

    เริ่มเกมมาได้ 14 นาที มึนเช่นกลัดบัค ออกนำก่อน 1-0 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะทำการ ลาร์ส สตินเดิ้ล ยิงบอลผ่านมือ ยันน์ ซอมเมอร์ เสียบตาข่ายไม่เหลือ

    กระนั้น นาทีที่ 21 แฟร้งค์เฟิร์ต มาได้จุดโทษ เมื่อ สเตฟาน ไลเนอร์ ไปทำแฮนด์บอล ก่อนที่ อันเดร ซิลวา จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

    ทว่าอีกแค่ 3 นาทีถัดมา แฟร้งค์เฟิร์ต ก็มาแซงนำ 2-1 ลูกนี้ อายเมน บาร์ก๊อก จ่ายทะลุไปให้ อันเดร ซิลวา หลุดไปยิงตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 32 เจ้าบ้านก็มาหนีห่าง 3-1 เมื่อ ซิลวา จ่ายไปให้ อายเมน บาร์ก๊อก ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าประตูไป

    ในครึ่งหลัง จังหวะลุ้นประตูมีไม่มาก แต่ แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ดาวิด อบราฮัม ไปโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปจากการทำฟาวล์ บรีล เอ็มโบโล่

    นาทีที่ 90 ทีมเยือนมีฮึดได้จุดโทษ เมื่อ บาร์ก๊อก ไปฟาวล์ใส่ เอ็มโบโล่ ก่อนที่ ลาร์ส สตินเดิ้ล จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมไล่มา 2-3

    ไม่แค่นั้น ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 สิงห์หนุ่ม ที่ตัวมากกว่าก็มาตามตีเสมอจนได้ เมื่อ สตินเดิ้ล โหม่งลูกเปิดของ ตราโอเร่ ไปติดเซฟ ทรัพพ์ เด้งมาเข้าทาง สตินเดิ้ล คนเดิมโหม่งซ้ำดอกสองเข้าประตูไปเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ จบเกมเสมอกันมันส์หยด 3-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แฟร้งค์เฟิร์ต : เควิน ทรัพพ์ - ดาวิด อบราฮัม, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเตเรกเกอร์ - เอริก ดวร์ม, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช - อายเมน บาร์ก๊อก, อามิน ยูเนส - อันเดร ซิลวา

    มึนเช่นกลัดบัค : ยันน์ ซอมเมอร์ - สเตฟาน ไลเนอร์, นิโก้ เอลเวดี้, ออสการ์ เวนด์ท - ลาสโล่ เบเนส, คริสโตฟ คราเมอร์ - ฮันเนส โวล์ฟ, มาร์คัส ตูราม, ลาร์ส สตินเดิ้ล - อเลสซาน เพลอา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด