:::     :::

'เจเค'ร่ายยาวหลังเกมเชือดคอไก่

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวถึงหลายประเด็นหลังจากเกมเอาชนะ สเปอร์ส ที่สนามแอนฟิลด์

หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้แชมป์เก่าขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังจากผ่านไป 13 เกม

"เกมชั้นนำ คู่แข่งชั้นนำ คู่แข่งที่จัดการเกมได้อย่างสุดยอด เล่นเกมป้องกันน้อยกว่าที่เราคาดหวังไปเล็กน้อยแต่มันเป็นเพราะวิธีการที่ลูกทีมของผมเล่น

"มันเป็นเกมที่ดีจริงๆ จากการเล่นของเรา มันเป็นวิธีการที่คุณต้องเล่นอย่างชัดเจน คุณมีโอกาส คุณทำประตู ใช่ นั่นเป็นเรื่องปกติ การสวนกลับยอดเยี่ยม ผมต้องพูดว่าเป็นเกมที่ดีมากๆ"

ประตูของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ "ผมชอบพูดถึงประตูของ บ็อบบี้ แต่มันดูเหมือนว่าเราตกตะลึงอยู่เสมอ 'โอ้ บ็อบบี้ ทำประตู' มันไม่ใช่สิ่งที่หาได้ยากที่เขาจะทำประตู

"เขาเป็นนักเตะชั้นนำและเขาทำประตูมากมายแต่เขามีบางสิ่งที่ต้องทำให้เรา ซึ่งในบางครั้ง ทำให้เขาอยู่นอกกรอบเขตโทษ ผมคงไม่พอใจไปมากว่านี้แล้ว ซึ่งสำหรับเราเพราะมันเป็นประตูชั้นเยี่ยมและสำคัญมากๆ"

การผ่าบอลในพื้นที่สุดท้ายซึ่ง ลิเวอร์พูล ทำได้ 200 ครั้งต่อ 19 ครั้ง "ถ้าคุณถามผมในตอนนี้ ผมจำไม่ได้ว่า 19 ครั้ง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มันโอเค การทำที่แตกต่าง การเล่นที่แตกต่าง 

"มันคือความเคารพที่เด็กๆ สมควรได้รับ คุณคิดว่า 'โอเค ลงไปรับลึกเพื่อต้านทานพวกเขาแบบนี้' เราต้องรับมือกับเรื่องนั้น แน่นอนพวกเขามีโอกาส พวกเขาเป็นทีมระดับโลก พวกเขายอดเยี่ยม

"พวกเขาจะอยู่ส่วนบนของตารางหลังจากจบฤดูกาลเพราะพวกเขาดีจริงๆ แต่การดวลกับพวกเขาเป็นการท้าทายครั้งใหญ่และการเล่นแบบเรา เป็นเรื่องที่พิเศษมาก"

เมื่อถามถึง โชเซ่ มูรินโญ่ "มันไม่ได้มีอารมณ์เดือดเลย เขาไม่มีความสุขเพราะเขาบอกผมว่าทีมที่ดีที่สุดพ่ายแพ้ และผมคิดว่าผมกำลังล้อเล่น แต่เขาไม่ได้ล้อเล่น เรื่องก็เป็นแบบนั้น"

เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้ล่วงลับ "เชราร์ อุลลิเย่ร์ จะชอบเรื่องนี้และผมรู้ว่าเขาชมเกมนี้อยู่เพราะเขาชมทุกๆ เกมและเคยส่งข้อความมาให้หลังจบเกม ผมชอบคืนนี้ในตอนมีการยืนปรบมือเป็นเกียรติ เห็นความสุขของบรรดาผู้คนที่ได้ทำเพราะเขาเป็นคนที่ดี คนอบอุ่น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด