:::     :::

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า ยกชัยชนะเหนือ โตริโน่ 3-1 เป็นการเก็บ 3 คะแนนสำคัญของทีมหมาป่า แต่ยังติงลูกทีมที่ผ่อนคันเร่งช่วงท้ายเกมจนเสียประตูให้กับทีมที่มีผู้เล่นน้อยกว่า

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า พอใจกับการคว้าชัยชนะเหนือ โตริโน่ 3-1 พร้อมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ แต่ยอมรับว่าไม่ชอบช่วงท้ายเกมที่ลูกทีมผ่อนคันเร่งจนเสียประตูให้คู่แข่งที่มีผู้เล่นน้อยกว่า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและเรารู้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่เราควบคุมเกมและยิงได้ 3 ประตู' ฟอนเซก้า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 

มันน่าจะง่ายขึ้นสำหรับทีมหมาป่าหลัง วินฟรีด ซิงโก้ วิงแบ็กเจนัวถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาที 14 หลังรับใบเหลือง-แดง ก่อน โรม่า จะทำ 3 ประตูรวดจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน (นาที 27), จอร์ดาน แวร์ตูต์ (จุดโทษนาที 43) และ ลูก้า เปเลกรีนี่ (นาที 68) แต่ โตริโน่ 10 คนยังตีไข่แตกจาก อันเดรีย เบล็อตติ (นาที 73) และยังคุกคามทีมหมาป่าได้ดีหลังจากนั้นโดยเฉพาะการยิงชนคานของ ซิโมเน่ เอเดร่า ซึ่ง ฟอนเซก้า รู้สึกไม่ชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น 


'มันเป็นความจริง เราไม่ได้ควบคุมบอลในท้ายเกมและเปิดโอกาสให้ โตริโน่ เข้าใกล้เขตโทษของเรา ผมไม่ชอบที่เราเสียประตูให้กับผู้เล่น 10 คน แต่สำหรับทั้งเกมผมพอใจ'

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โรม่า เก็บ 24 คะแนนจากการลงเล่น 12 นัดเทียบเท่าอันดับ 3 ยูเวนตุส ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน 3 กับ 4 แต้มตามลำดับ

'เราพอใจกับตำแหน่งของเราในตาราง แต่เรายังมีเส้นทางอีกยาวนานมากจนกว่าจะจบฤดูกาล เราต้องทำไปเรื่อยๆทีละเกมและเริ่มเตรียมตัวสำหรับ อตาลันต้า ในวันอาทิตย์' ฟอนเซก้า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด