:::     :::

พาร์เลอร์มองปืนร่วงชปช.ได้หากบู่ไม่เลิก

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ชุดแชมป์ลีกไร้พ่ายส่งความห่วงใยถึงสังกัดเก่าหากยังไม่รีบกู้ฟอร์มรับรองปลายซีซั่นได้เสียงเรื่องหนีตกชั้น อย่างไรก็ตามคงเชื่อกึ๋น มิเกล อาร์เตต้า จะสามารถกู้สถานการณ์ทีมให้กลับไปสู่จุดที่ควรเป็น

ปืนใหญ่เล่นไป 13 เกมลีกซีซั่นนี้แพ้ถึง 7 นัด (ชนะ 4, เสมอ 2) รั้งอันับ 15 ตารางแต้มมากกว่าพื้นที่ตกชั้นห้าคะแนน แต่ตามหลังโควตาชปล.10 คะแนน 

หากยังเล่นทรงเดิม พาร์เลอร์ มองว่า 25 แมตช์เดย์ที่เหลือเหนื่อยแหง อาจแย่ถึงคลุกฝุ่นคิดเรื่องหนีตาย แต่ทั้งนี้ก็ขอความเชื่อมั่นจากบอร์ดบริหารอดทนกับ อาร์เตต้า เพราะกุนซือคนนี้มีทั้งของทั้งความทุ่มเทฐานะลูกหม้อเก่า 

มีบางคนมาถามผมเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า - อาร์เซน่อล มีโอกาสตกชั้นหรือเปล่า? - ก็ตอบเขาไปว่า - คงไม่หรอกมั้ง- แต่หากศึกษาประวัติศาสตร์ทีมอย่าง เลสเตอร์ ที่อัตราต่อ-รองแชมป์ก่อนเปิดฤดูกาลที่ 5,000/1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน) ยังเกิดได้ ดังนั้น อาร์เซน่อล ก็ไม่ปิดโอกาสร่วง การให้สัมภาษณ์ออฟ เดอะ บอล’ 


หากยังไม่เริ่มเก็บแต้มตั้งแต่ตอนนี้ หากยังไม่กู้ผลงานรับรองปลายซีซั่นงานเข้าแหง” 

แต่ผมเชื่อมือ มิเกล อาร์เตต้า เขาได้วิชาจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ อาร์แซน เวนเกอร์ - เขารู้จักบรรยากาศในห้องแต่งตัวฐานะอดีตนักเตะเรื่องนี้ก็สำคัญ” 

หากมีตัวปัญหา ก็ต้องรีบจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในเร็ววัน แต่หากเอาไม่อยู่ คนที่จะตกงานไม่ใช่ผู้เล่นแต่คือเฮดโค้ชเลย หวังว่าเขาจะกู้ผลงานได้ แล้วอย่างด่วนที่สุด” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายเมืองผู้ดีเปิดราคา อาร์เซน่อล เต็ง 9 ที่จะตกชั้นเรต 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด