:::     :::

โควิดเอฟเฟค!T2เลื่อนเกมสาคร-เกษตรฯ

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีก ประกาศเลื่อนแข่งขัน คู่ระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครฯ พบ เกษตรศาสตร์

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ M150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) คู่ระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสมุทรสาครออกไป โดยจะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่อีกครั้ง
สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงมีคำสั่งจากจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นการป้องกันและจำกัดการแพร่ระบาด โดยเนื้อหาส่วนหนึ่ง ระบุให้มีการปิดสนามกีฬาของรัฐและเอกชนทุกแห่งในจังหวัดนั้น
ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอประกาศเลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไป ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีกฯ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด  และจะมีการแจ้งวันแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง 
บริษัท ไทยลีก จำกัด และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความห่วงใย ไปยังสโมสร , แฟนบอล , ประชาชนในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงละแวกใกล้เคียง ให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในเร็ววัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด