:::     :::

บาเยิร์นไฟเขียวอลาบาเจรจากับทีมอื่นตั้งแต่1ม.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค มีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรที่เขาต้องการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ทีมชาติออสเตรียมีอิสระในการเจรจากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ หลังทีมเสือใต้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่กับนักเตะ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'บาเยิร์น ทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุข้อตกลง' รุมเมนิกเก้ กล่าว 'เรามีการพูดคุยกันหลายครั้ง แต่เราต้องการคำตอบจากเขาภายในสิ้นเดือนตุลาคม'

'มันไม่เกิดขึ้นและตอนนี้ผมไม่รู้ว่าเราจะเริ่มการเจรจาต่อไปหรือไม่ สิ่งที่ผมต้องการบอกให้ชัดเจนคือข้อเสนอของเราสะท้อนให้เห็นว่าเราต้องการเขามากแค่ไหน แต่เขาไม่ยอมรับมัน'


รุมเมนิกเก้ ยังตอบคำถามว่า เรอัล มาดริด อาจเป็นจุดหมายปลายทางของ อลาบา หรือไม่ว่า 'ผมไม่ทราบเกี่ยวกับข่าวลือ แต่เขามีอิสระที่จะเจรจากับใครก็ตามที่เขาต้องการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม' 

อลาบา เกิดที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย กับพ่อชาวไนจีเรียนและแม่ชาวฟิลิปปินส์ เขาย้ายจาก ราปิด เวียนนา มาอยู่กับทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และกลายเป็นขุมกำลังหลักของสโมสรยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียจนถึงปัจจุบัน แต่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด