:::     :::

ปีร์โล่ยอมรับวันเลวร้ายของทีมม้าลาย

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ ตำหนิลูกทีมว่าเริ่มต้นเกมด้วยทัศนคติที่ไม่ถูกต้องก่อนเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกมและเหลือผู้เล่น 10 คนจนกระทั่งถูก ฟิออเรนติน่า บุกมาขย้ำคาคอก 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส พลาดท่าปราชัยครั้งแรกของซีซั่นหลังถูก ฟิออเรนติน่า บุกมาถลุงถึงถิ่น 3-0 ซึ่งบอสทีมม้าลายยอมรับว่าเป็นวันที่เลวร้ายและส่วนหนึ่งมาจากทัศนคติในช่วงเริ่มต้นเกมที่ไม่ถูกต้องของลูกทีมด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ได้รับข่าวที่ไม่เป็นผลดีก่อนหน้าเกมเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลัง นาโปลี ชนะการอุทธรณ์รอบ 2 จนสามารถดึงเกมกับ ยูเวนตุส มาแข่งกันได้อีกครั้ง แต่ ปีร์โล่ ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบทีมม้าลาย 

'นั่นต้องไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราเริ่มต้นด้วยทัศนคติที่ไม่ถูกต้องและถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะเข้าสู่สถานการณ์เลวร้ายเหล่านี้' ปีร์โล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'มันสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมสุดท้ายของคริสต์มาสที่จะเริ่มคิดถึงวันหยุด แต่เราเฉื่อยชาและไม่มีโฟกัส ดังนั้นเราจึงพ่ายแพ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้'


ปีร์โล่ ยังถูกถามว่า ยูเวนตุส ได้รับผลกระทบอย่างไรจากคำตัดสินที่พวกเขาจะต้องเล่นกับ นาโปลี ในช่วงเดือนหน้าว่า 'เราไม่มีปัญหาในการเล่นเกม ผมรู้สึกผิดหวังมากกว่าสำหรับทีมอื่นๆที่เดินทางและเล่นโดยไม่มีนักเตะที่ติดโควิด และพวกเขาแสดงความเป็นธรรมอย่างมากด้วยการเล่นต่อไป'

'ผมจะไม่บอกว่าคำตัดสินนั้นถูกต้องหรือไม่ แต่ดูเหมือนจะไม่ยุติธรรมสำหรับทีมอื่นๆที่เล่นในสถานการณ์ที่ยากลำบากกว่านี้'

ส่วน พาเวด เนดเวด ผู้บริหารทีมม้าลายที่อยู่บนอัฒจันทร์รู้สึกโกรธอย่างเห็นได้ชัดกับการไม่ได้จุดโทษสองครั้งจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ซึ่ง ปีร์โล่ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงการถูกไล่ออกจากสนามของ ฮวน กวาดราโด้ เช่นกัน 

'ภาพดูชัดเจน ใบแดงของ กวาดราโด้ ชัดเจนมาก อาจมีเหตุการณ์อื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อเรา แต่ผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องแสดงความคิดเห็น ท้ายที่สุดทุกคนสามารถดูจากภาพได้'

'เราไม่สามารถพูดถึงแท็คติกหรือประสิทธิภาพทางเทคนิคได้จริงๆ เมื่อเราเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง 10 นาทีแรก เราทำในสิ่งที่เราทำได้เพื่ออยู่ในเกมและจะเป็นเช่นนั้นถ้าหากเราได้จุดโทษที่เป็นประโยชน์ของเรา'

'โค้ชเป็นผู้ให้คำแนะนำของเขา ทีมลงไปเล่นในสนาม มันอาจเกิดขึ้นได้ไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราเสียประตูและมีผู้เล่นน้อยกว่าในครึ่งแรก จากนั้นก็ออกมาเล่นครึ่งหลังด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง'

การปราชัยของ ยูเวนตุส มีความเสี่ยงที่จะถูกสองทีมหัวตารางทั้ง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ฉีกหนีไปไกลก่อนพักช่วงคริสต์มาส ซึ่งเทรนเนอร์ทีมม้าลายกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

'ตอนนี้เราไปพักร้อน 2-3 วันเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ หลังจากนั้นสามารถเริ่มต้นใหม่เพื่อดูข้อผิดพลาดที่เราทำ ซึ่งเราสามารถปรับปรุงและมีโครงการที่ยังต้องดำเนินการต่อไป'

'เรารู้สึกว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถ้า มิลาน และ อินเตอร์ อยู่ที่นั่นแสดงว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าเราจนถึงตอนนี้ ไม่อาจปฏิเสธว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งในเวลานี้' ปีร์โล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด