:::     :::

ส.บอลยันมีสัญญา "โอบาเมยอง" ต้องมาคิงส์คัพ

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
3,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โฆษกส.บอลยันแฟนบอลไทยได้เห็น มาร์ติน สเคอร์เทล, ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง, โอมาร์ อับดุลเราะห์มาน และสตาร์ดังคนอื่นๆ ในคิงส์คัพครั้งที่ 46 แน่นอน

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศยืนยันว่า สโลวาเกีย, ยูเออี และ กาบอง จะเป็น 3 ชาติที่เข้าร่วมโม่แข้งในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ ครั้งที่46" ในวันที่ 23-25 มี.ค. นี้ อย่างไรก็ตามแฟนบอลยังไม่มั่นใจว่าสตาร์ดังระดับโลกของทีมเหล่านี้จะเดินทางมาด้วยและจะเป็นผู้เล่นทีมชาติชุดใหญ่หรือไม่
ล่าสุด "คุณโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคม ยืนยันกับ THSPORT ว่าทั้ง 3 ทีมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดมาแน่นอน เพราะร่างสัญญากันไว้ถึง 2 ชั้นคือ 1.ต้องใช้ทีมชุดที่ดีที่สุด และ 2.ผู้เล่นที่ฝ่ายจัดการแข่งขันลิสต์รายชื่อไว้ ต้องมา หากบาดเจ็บต้องมีใบรับรองแพทย์ยืนยัน ไม่เช่นนั้นจะเสียค่าปรับมหาศาล
"ทางฝ่ายจัดฯก็คือสมาคมและไทยรัฐทีวี มองถึงปัญหานี้ว่าเขาอาจจะไม่ส่งทีมชุดใหญ่มา จึงได้ทำสัญญากับทั้ง 3 ทีมไว้อย่างรัดกุม ขั้นแรกคือต้องเป็น Best Possible Squad คือผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด และเราได้ลิสต์รายชื่อสตาร์ดังของทีมให้ทางสมาคมของประเทศนั้นๆ เซ็นรับรองว่าจะต้องมา เช่นกาบองก็มีชื่อของ โอบาเมยอง สโลวาเกีย ก็ต้องมี มาร์ติน สเคอร์เทล กัปตันทีม หรือ มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ของทีม หรืออย่าง ยูเออี ก็ต้องส่ง โอมาร์ อับดุลเราะห์มาน มา"
"หากอ้างว่านักเตะบาดเจ็บ เขาจะต้องแนบใบรับรองแพทย์ยืนยันมาด้วย ซึ่งไม่สามารถทำปลอมได้ ถ้าถูกตรวจพบว่าเป็นของปลอม นักเตะก็จะถูกแบนห้ามเล่นในแมตช์อย่างเป็นทางการต่อไป และถ้าผิดสัญญาก็จะมีเรื่องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน"
"นอกจากนี้ในสัญญาเรายังระบุให้สตาร์ของทีมต่างๆ ทำคลิปสั้นๆ เช่นโปรโมตการแข่งขันว่าพบกันที่ประเทศไทย และเราจะให้ทุกทีมที่เข้าร่วมประกาศรายชื่อผู้เล่นก่อนการแข่งขันล่วงหน้าด้วย ไม่ใช่มาประกาศตอนใกล้ถึงวันแข่ง เพื่อที่จะได้รู้ว่าจะมีใครมาบ้าง และตรงตามสัญญาหรือไม่" โฆษกส.บอลยืนยัน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด