:::     :::

ปูโยลเข้าใจได้แฟนมาดริดไม่ยอมรับเมสซี่เป็นนักเตะดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส ปูโยล ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาตร์ฟุตบอลและเข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องยากสำหรับแฟนมาดริดที่จะยอมรับเรื่องดังกล่าว

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเข้าใจได้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่แฟนบอล เรอัล มาดริด จะยอมรับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล จากการให้สัมภาษณ์'โกล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปูโยล วัย 42 ปี ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นาน 15 ปีและลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่า 593 เกมและยุติอาชีพค้าแข้งไปเมื่อปี 2014 โดยมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงร่วมกับ เมสซี่ ถึง 8 สมัย ก่อนซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะยิงประตูที่ 644 ทำลายสถิติของ เปเล่ กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูกับสโมสรเดียวมากสุดในประวัติศาตร์ แต่ถึงอย่างไรสาวกมาดริดิสต้ายังไม่ยอมรับว่า เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดตามมุมมองของ ปูโยล


'ผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากสำหรับแฟน เรอัล มาดริด ที่จะยอมรับว่าเขาเก่งที่สุด มันเป็นความคิดเห็นที่เหมือนคนอื่นๆ แต่ประตูของเขาอยู่ที่นั่นและมันเป็นข้อมูลที่เป็นจริง'

'เราโชคดีที่ได้สนุกกับเขามานานและตัวเลขนี้ไม่ได้ถูกคิดค้นโดยใคร แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเขาเก่งที่สุด การระลึกถึงงานที่เราทำร่วมกันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก'

'ผมมั่นใจว่า บาร์เซโลน่า ที่นำทัพโดย เลโอ จะยังคงคว้าแชมป์ได้ต่อไป'

'ที่ บาร์เซโลน่า เขาทำลายสถิติทั้งหมดไปแล้วและผมไม่รู้ว่าจะมีใครสามารถแข่งขันกับเขาได้ในอนาคตเพราะเขาตั้งเป้าหมายไว้สูงมาก' ปูโยล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด