:::     :::

ฮาร์เด้นโทษสื่อฯปั่นข่าวจนงานเข้าเลื่อนเกม-ปรับแรง

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวโพสต์ตอบโต้พวกจ้องทำลายล้างเขากรณีเสนอข่าวเรื่องหย่อนยานการป้องกันตัวเองจากโคโรน่าไวรัส พร้อมชี้ว่าเหตุที่เกมระหว่าง ร็อคเก็ตส์ - โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เลื่อนก็เพราะสื่อฯ

รายงานจากฮิวสตัน โครนิเคิ่ลส์ถึงเกมที่โตโยต้า เซนเตอร์ วานนี้ซึ่งควรต้องเป็นการประเดิมสนามของ ร็อคเก็ตส์ และ ธันเดอร์ โดนเลื่อนเนื่องจากจรวดมหาปลัยเหลือผู้เล่นใช้งานไม่ถึง 8 คน ผลจากการความเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 ของนักกีฬา 

เนื่องจากผู้เล่น ร็อคเก็ตส์ นัดไปตัดผมที่อพาร์ตเมนต์ใครสักคนของทีมแล้วพบว่า 3 ราย ได้แก่ เคนย่อน มาร์ติน จูเนียร์ มีผลตรวจเป็นบวก, จอห์น วอลล์ กับ เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อความเสี่ยงสูงแม้ผลออกมาเป็นลบก็ยังต้องกักตัวดูอาการ 

ขณะที่ทีมเมตอีก 4 คนซึ่งใกล้ชิดก๊วนดังกล่าวจำเป็นต้องถูกกักตัวไปด้วย และ คริส เคลม่อนส์ (เอ็นร้อยหวาย) บาดเจ็บ 

พร้อมกันนั้นลีกเอ็นบีเอยังสั่งปรับเงิน ฮาร์เด้น 5 หมื่นเหรียญ สหรัฐฯ เพราะมีคลิปหลุดสังสรรค์ในที่คล้ายบาร์รูดเสาโดยไม่สวมหน้ากากป้องกันก่อนเข้ารายงานตัวกับทีม 

เรื่องราวทั้งหมดสร้างความผิดหวังแก่การ์ดวัย 31 ปีอยากมากจนต้องตัดพ้อผ่านโซเชี่ยล มีเดีย พร้อมชี้ว่าบางที สื่อมวลชนคือตัวการทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่


 

เรื่องหนึ่งที่อยากจะชี้แจงหลังจากทั้งหมดซึ่งถูกนำเสนอไปฮาร์เด้น ขอความเห็นใจ 

ผมไปงานนั้นเพื่อแสดงความรักต่อหญิงสาวคนบ้านเดียวกัน ที่อีเวนต์ของหล่อน (ไม่ใช่คลับเปลื้องผ้าอย่างที่เสนออกไป) ฉลองการเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้า แล้วนำพาลูกน้องเธอไปอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จด้วย - แต่มาเวลานี้ดูสร้างงานแก่ผมแล้ว” 

ในทุกวันมันก็มีสิ่งที่แตกต่างอยู่เรื่อย” 

ไม่ว่าคนจะพยายามหนแล้วหนเล่า ลากชื่อผมให้ตกต่ำ บอกไว้เลยว่ายาก - เพราะสุดท้ายความจริงก็อยู่เหนือกว่าเสมอ” 

ผลพวงจากดราม่าวานนี้ส่งผลให้เกมต่อไปของ ร็อคเก็ตส์ เยือน ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ( 26 ..) ยังไม่แน่ชัดว่าสามารถแข่งได้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด