:::     :::

บอลลีกหญิงเลกแรกกระแสตอบรับดี

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คณะทำงานฟุตบอลหญิง ร่วมหารือและสรุป การจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ครั้งที่1

ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  สมาคมฯ จัดประชุมคณะทำงานฟุตบอลหญิง ครั้งที่1 เพื่อร่วมหารือและวางแผน เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก และการเตรียมความพร้อมของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทุกรุ่นอายุ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2564
ภายในที่ประชุมได้มีการสรุปผลการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีกเลกแรกที่เสร็จสิ้นไปแล้ว พร้อมแจ้งรายชื่อทีมที่แข่งขันในโซนบน-โซนล่าง ของดิวิชั่น1 และดิวิชั่น2  รายงานความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีกเลกสองและหารือเกี่ยวกับผลการตรวจสนามสำหรับใช้ทำการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก ดิวิชั่น1 เลกสอง ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ของ 8 สโมสร นอกจากนี้ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการต่างๆ ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ  
ด้าน คุณศิริมา พานิชชีวะ อุปนายกฝ่ายฟุตบอลหญิงสมาคมฯ กล่าวภายหลังการประชุมว่า  "ในการประชุมครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของคณะทำงานชุดนี้ ประเด็นสำคัญคือเรื่องของกระแสตอบรับจากสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันไทยวีเมนส์ลีก หลังจากที่เสร็จสิ้นเลกแรก ถือว่าค่อนข้างดี มีเพียงแค่บางเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เช่น เรื่องของเวลาจัดการแข่งขันชนกัน ทำให้ส่งผลกระทบกับสมาธิของนักเตะ ซึ่งได้มอบหมายให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันดำเนินการแก้ไขต่อไป" 
"เรื่องของการตรวจสนาม ที่ผ่านมาทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ลงพื้นที่ดำเนินการตรวจสนามของสโมสรต่างๆใน ดิวิชั่น1 ทั้ง 8 สโมสร ซึ่งก็มีการรายงานผลกลับมาทุกสนาม ว่ามีสนามไหน ผ่านไม่ผ่าน หรือต้องปรับแก้ไขในส่วนไหน เพื่อให้พร้อมสำหรับใช้งานในการแข่งขันไทยวีเมนส์ลีกเลกสอง ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 16 มกราคม 2564"
"สรุปผลของการตรวจสนามคือยังมีบางสนามที่ยังไม่พร้อมในการจัดการแข่งขัน ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะดำเนินการส่งผลการตรวจสนามไปยังสโมสรว่าผ่านหรือไม่ หรือต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรบ้าง หากสโมสรไม่สามารถแก้ไขได้ทันเวลาที่กำหนด ก็จะให้ทำการส่งรายชื่อสนามสำรองมายังสมาคมฯ เพื่อพิจารณาต่อไป" 
"วันนี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เข้าร่วมการประชุมด้วย ซึ่งมีการพูดถึงการจัดการแข่งขันไทยวีเมนส์ลีกว่า ทำให้เรามีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น ได้เห็นศักยภาพของนักเตะที่มากขึ้น ส่งผลดีต่อทีมชาติไทยในอนาตอย่างแน่นอน" 
"นอกจากนี้ทางฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ นำโดย คุณกาเลส ก็จะดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาฟุตบอลหญิงระยะยาวขึ้นมาเพื่อนำเสนอให้กับทางคณะทำงานชุดนี้ในครั้งต่อไปเพื่อเป็นการพัฒนาฟุตบอลหญิงในอนาคต"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด