:::     :::

แรมซี่ย์คุยมาแรมส์เพื่อหยุดปีกนอกอย่างเม็ตคาล์ฟ

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
2,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ เตรียมประกบคู่ชนคู่ปรับสำคัญ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ กลายเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจของเกมกับคู่ปรับอย่าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังคอร์เนอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์' 4 สมัยจะดวลกับ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกของ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งตัวคุมปีกวัย 26 ปีคุยว่าเขาถูกนำมาแรมส์เพื่อจัดการกับปีกนอกอย่าง เม็ตคาล์ฟ นั่นเอง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมใช้ชีวิตเพื่อการจับคู่ประเภทนี้' แรมซี่ย์ กล่าวกับ เจอร์แดน โรดริก จาก 'ดิ แอธเลติก' 'ผมถูกนำมาที่นี่เพื่อหยุดคนอย่างเขา' 

จากข้อมูลของ โพร ฟุตบอล โฟกัส ระบุว่า แรมซี่ย์ จะมีบทบาทสำคัญในการป้องกัน เม็ตคาล์ฟ เนื่องจากการครอบคลุมพื้นที่เส้นทางวิ่งของปีกนอกซีฮอร์คส์ถึง 77.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง แรมซี่ย์ ทำได้ดีในช่วงต้นซีซั่นหลังปิดสวิตซ์ เม็ตคาล์ฟ รับบอลไม่ได้ในช่วงแรก 2 ครั้ง ก่อนจะจบลงด้วยการรับบอลเพียง 2 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 4 หน ระยะเพียง 28 หลา


เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกปีสองของ ซีฮอร์คส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ รับบอล 74 ครั้ง ระยะ 1,223 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม ก่อนการเผชิญหน้ากับหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีสุดของลีกอย่าง แรมซี่ย์ ที่เคยทำได้ดีในการรับมือกับยอดปีกนอกอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ หรือ สเตฟอน ดิ๊กก์ส ก่อนหน้านี้ 

ถ้า ซีฮอร์คส์ เป็นฝ่ายชนะ แรมส์ พวกเขาจะคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 แต่ถ้า แรมส์ เป็นฝ่ายชนะ พวกเขาจะการันตีตั๋วรอบเพลย์ออฟและยังมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ดิวิชั่นจนถึงเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด