:::     :::

"แรช"เครดิตพี่"เอดี้"เพิ่มมิติแนวหน้าผี

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงาน เอดินสัน คาวานี่ หอกลายครามเป็นอย่างมากเพราะช่วยสร้างมิติเกมรุกอันแตกต่างจากดาวยิงคนอื่นของทีม เชื่อว่าจะเป็นอาวุธเด็ดพาปีศาจแดงพุ่งชนความสำเร็จในฤดูกาลนี้

คาวานี่ เพิ่งลงมาเป็นสำรองเกมเสมอ เลสเตอร์ 2-2 วานนี้แล้วโชว์การดึงตัวประกอบแล้วพลิกวนหนีแอสซิสต์ลูกขึ้นนำ 2-1 แก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

ช็อตนี้เข้าตา แรชฟอร์ด มาก จนกล้ายกให้ดาวเตะวัย 33 ปี คืออาวุธลับของ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง 

แกเป็นผู้เล่นหัวกะทิ, เปี่ยมคุณภาพ และคิดว่าพอเขาเข้ามาได้สร้างมิติใหม่แก่เรา เป็นแนวทางที่แตกต่างจากมีอยู่เดิมกองหน้าวัย 23 ปีกล่าวกับเอ็มยู ทีวี


เป็นเรื่องดีมากที่ได้เล่นกับเขา ได้เห็นแกพังตาข่ายและแอสซิสต์ มันสำคัญสำหรับกองหน้าทุกคน แล้วเราก็จำเป็นต้องรักษาผลงานแบบที่ทำกันอยู่นี้ไว้” 

สำหรับประตู 2-1 จุดเริ่มต้นมาจากแดนหลัง ...คิดว่าคือ เอริค ไบยี่ แทงทะลุแนวขึ้นมาถึง เอดินสัน ที่ถอนลงต่ำแล้วพลิกหนี จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งเลือกขึ้นสูงมาประกบ แทนการรักษาตำแหน่งลึกเพื่อขวางทางยิง จากนั้น คาวานี่ ก็จ่ายสุดสวย นับเป็นประตูที่ดี - แต่การที่เราโดนยิงท้ายเกม ปล่อยโอกาสหลุดมือนับว่าทำใจยาก” 

ในห้องแต่งตัวเรารู้สึกเหมือนแพ้เกม ผมคิดว่าเราสมควรชนะเกมนั้น แต่ดันไม่สามารถเอาตัวรอดออกมาได้ ตอนนี้ก็คงต้องฟื้นฟูร่างกาย แล้วสู้ใหม่เกมหน้า” 

คาวานี่ ลงเล่นไป 13 นัดทุกรายการทำไปสี่ประตูและสองแอสซิสต์ แต่ยังไม่เคยสตาร์ตในลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด