:::     :::

มิวเลนสตีนรับงงฟานเดอเบ็คโอกาสน้อย

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
2,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าประหลาดใจที่แข้งฝีเท้าดีอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กลับไม่ได้รับการเหลียวแลเท่าที่ควรจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์จาก อาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ได้ออกสตาร์ทแค่ 2 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งด้วยฝีเท้าที่แสดงให้เห็นมาแล้วกับทีมดังแห่งฮอลแลนด์ทำให้ มิวเลนสตีน ประหลาดใจที่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร

"ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องการปฏิบัติ - แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักฟุตบอล" มิวเลนสตีน กล่าวผ่านสเตเดี้ยม อาสโตร "ผมคิดว่าทำไมผู้คนในฮอลแลนด์ถึงสงสัยคือ... ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค - คุณลองไปถามใครก็ได้ - เขาคือนักเตะที่ดีมาก"

"เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ ในแบบเดียวกันกับที่ บรูโน่ ทำที่ยูไนเต็ดเวลานี้, มันทำให้ผมเซอร์ไพรส์อย่างมากที่เราไม่ได้เห็นเขาออกสตาร์ทบ่อยมากเท่าที่ควร"

"นักเตะที่ดีจะหาวิธีเล่นร่วมกันได้ ผมคิดว่า ดอนนี่ เป็นนักเตะที่มีความหลากหลายอย่างมาก ไม่ใช่ว่าเขาเล่นได้แค่ตำแหน่งเดียว "

"เขาสามารถยืนในแนวลึกร่วมกับ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ มันไม่ใช่ปัญหาเลย, เขาสามารถดันขึ้นไปยืนสูงหรือแม้แต่ขยับออกไปด้านข้างถ้าคุณมีฟูล-แบ็คที่เติมเกมสูงตลอดเวลา"

"ที่ อาแจ็กซ์ เขามีส่วนสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในการสร้างโอกาสและทำประตู เขามีความฉลาดและภาพรวมที่ยอดเยี่ยม มันทำให้ผมเซอร์ไพรส์มากที่ โอเล่ ไม่ใช้งานเขามากนัก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด