:::     :::

เบอร์ลี่ย์ชี้'แลมพ์ส'ไม่รอดถ้าหลุดท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตกองกลางของ เชลซี มองว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่คนปัจจุบันคงไม่อาจอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้หากไม่สามารถพาทีมจบท็อปโฟร์ได้

"สิงห์บลูส์" ฟอร์มแผ่วลงไปแพ้ถึง 3 จาก 4 นัดหลัง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้กับทีมฟอร์มแย่อย่าง อาร์เซน่อล ในศึก "ลอนดอน ดาร์บี้" ซึ่ง เบอร์ลี่ย์ มองว่าด้วยการเสริมทัพระดับนี้หากไม่สามารถพาทีมจบท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อยคงไม่อาจรักษาตำแหน่งไว้ได้

"(แลมพาร์ด) มีนักเตะที่ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย เขามีนักเตะที่ไม่ฟิตเต็มที่ ซึ่งนั่นคือปัญหา" เบอร์ลี่ย์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น "พวกเขาเปลี่ยนมุมมองจากทีมที่ดูสงบที่สุดมาเป็นทีมที่มีคนพลุกพล่านมากที่สุด"

"นั่นคือปัญหาใหญ่สำหรับเขาเพราะคุณคงสังเกตเห็นว่า โรมัน อบราโมวิช เขาไม่ได้มีความอดทนมากนัก หากผลงานแย่ ไม่ว่าใครก็ตาม ดังนั้นพูดให้ชัดเจน, แลมพาร์ด กลับมาอยู่บนเขียงอีกครั้ง"

"ถึงเวลาโชว์ของสำหรับ แลมพาร์ด และผู้เล่นเหล่านี้แล้ว นี่คือช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายที่สามารถทำลายคุณได้, ผมไม่ได้บอกว่า อับราโมวิช จะไล่เขาออกใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาต้องจำไว้ หากทีมไม่สามารถคว้าท็อปโฟร์มาครอง เขาก็คงจบ"

"มันเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา ดูเหมือนว่าเขากำลังว่ายน้ำและตอนนี้มันดูเหมือนว่าจะจมลงไปเหมือนกัน เขาต้องหาเหตุผลที่จะทำให้มันถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด