:::     :::

คูมันยืนยันเมสซี่พลาดเกมรับเออิบาร์หลังเจ็บข้อเท้า

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่าจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ เออิบาร์ วันอังคารนี้ เนื่องจากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บข้อเท้าจากการยืนยันของ โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ เออิบาร์ บนเวทีลีกาวันอังคารนี้ เนื่องจากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ เดินทางกลับไปที่เมืองโรซารีโอ ประเทศอาร์เจนตินา ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อใช้เวลาช่วงเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวของเขาและยังไม่ได้เดินทางกลับมายังเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่า ก่อนเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะยืนยันว่านักเตะบาดเจ็บข้อเท้า

'เขารู้สึกไม่ดีที่ข้อเท้าและนั่นคือสาเหตุที่เขาไม่สามารถฝึกซ้อมได้และเขาจะไม่อยู่ที่นั่นในวันพรุ่งนี้ เขาจะกลับมาหลังจบเกม ถ้าเขาไม่ได้ฝึกซ้อมหนึ่งสัปดาห์ เขาจะดีขึ้น' คูมัน กล่าว

คูมัน ยังถูกตั้งคำถามถึงอนาคตของ เมสซี่ ว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหรือไม่ ถ้า เปแอสเช ตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

'ผมไม่ทราบ ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ เมสซี่ ตัดสินใจว่าอนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์หรือประเทศ เขาต้องตัดสินใจร่วมกับครอบครัวของเขา ผมไม่คิดว่าเทรนเนอร์จะมีส่วนกับการตัดสินชะตาชีวิตของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด