:::     :::

กว่างโซ้งเปิดตัว"วสันต์"เสริมแนวรับ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวต่อเนื่องคว้า วสันต์ ฮมแสน จากสุพรรณบุรี เอฟซี เสริมทัพ

ความเคลื่อนไหวของ ทัพกว่างโซ้งมหาภัย โดยล่าสุดทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเซ็นต์สัญญาคว้าตัว "ปิง" วสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาวัย 29 ปี จากสุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง วสันต์ ฮมแสน จะสวมหมายเลข 2 ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 2020 เลกสอง และรวมถึงฟุตบอลถ้วยรายการต่าง ๆ ที่สโมสรลงทำการแข่งขัน โดย เจ้าปิง จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแรงในฝั่งขวาให้กับทีม เพื่อการขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์ต่าง ๆ ในฤดูกาล 2020
ทาง "ปิง" วสันต์ ฮมแสน ให้สัมภาษณ์ว่า การย้ายทีมในครั้งนี้มาจากตัวผมเอง ที่อยากหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับตนเอง ผมยอมรับว่ามีข้อเสนอจากหลายทีมที่ยื่นมาให้ผม ผมต้องขอขอบคุณมาก ๆ ครับ ส่วนที่ผมเลือกจะย้ายมาเล่นให้กับสิงห์ เชียงราย ก็เพราะว่าเป็นทีมที่มีนักเตะเกรดคุณภาพในทุกตำแหน่ง ซึ่งสิงห์ เชียงราย ก็พิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่าเป็นทีมที่ดีขนาดไหน ฉะนั้นนี่คือสิ่งที่ผมอยากท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง และที่สำคัญผมอยากคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัดใหม่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
สำหรับ "ปิง" วสันต์ ฮมแสน แผงหลังสารพัดประโยชน์สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา และเซ็นเตอร์แบ็ค โดยมีประสบการณ์มากมายบนเวทีไทยลีก เคยผ่านการค้าแข้งให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุม) และผ่านการเล่นเกิน 100 นัดให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งในช่วงเลกแรกฤดูกาล 2020 ลงสนามไปครบทั้ง 15 นัดและเป็นตัวจริงทั้งหมดให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี อีกทั้ง วสันต์ ฮมแสน ยังพ่วงดีกรีติดทีมชาติไทยชุด 23 ปี รวมถึงผ่านการเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วถึง 5 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด