:::     :::

วอชิงตันไม่ทนปล่อย'ฮัสกิ้นส์'อดีตดราฟท์รอบแรกพ้นทีม

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ อยู่ในสถานะควอร์เตอร์แบ็กของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ถึง 2 ฤดูกาลเนื่องจากอดีตดราฟท์รอบแรกทำไม่ได้ตามมาตรฐานของเอ็นเอฟแอล

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แถลงการณ์ปล่อยตัว ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพ้นทีมหลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ โดย รอน ริเวร่า เฮดโค้ชวอชิงตันยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮัสกิ้นส์ ถูก วอชิงตัน เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 พร้อมความคาดหวังในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แต่ศิษย์เก่า โอไฮโอ สเตท ทำผลงานน่าผิดหวังและไม่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีม

'ผมบอกเขาว่าผมเชื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายที่เราแยกทางกัน เราอยากขอบคุณ ดเวย์น สำหรับการมีส่วนร่วมของเขาใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและขอให้เขาก้าวไปข้างหน้าด้วยดี' ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์ 


ขณะที่ ฮัสกิ้นส์ ทวีตตอบว่า 'ผมมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ที่ไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานของควอร์เตอร์แบ็ก เอ็นเอฟแอล และจะกลายเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นจากประสบการณ์นี้'

ริเวร่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปี อเล็กซ์ สมิธ ไม่พร้อมลงสนาม โอกาสจะตกเป็นของ เทย์เลอร์ ไฮนิกเกอ วัย 27 ปีจะได้ออกสตาร์ทในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ 

ส่วน โรเบิร์ต กริฟฟิ่น อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ที่มีชะตากรรมคล้ายกันทวีตหนุนควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องว่า 'คุณอายุแค่ 23 ปี! เรียนรู้จากสิ่งนี้และย้อนกลับมา'


นอกจากการเล่นที่ไร้ประสิทธิภาพแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ วอชิงตัน ปล่อยตัว ฮัสกิ้นส์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กปีสองไม่สวมหน้ากากป้องกันระหว่างร่วมงานวันเกิดแฟนสาวกับนักเต้นระบำนานหลายชั่วโมงหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สัปดาห์ที่ 15 จนถูกสั่งปรับเงิน 40,000 เหรียญสหรัฐสำหรับการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' และถูกปลดออกจากกัปตันทีมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด